Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

[Ưu đãi] Tôi có được hoàn lại Mã giảm giá nếu đơn hàng bị hủy không?

Mã giảm giá áp dụng khi mua hàng, sẽ được tự động hoàn lại trong vòng 1-3 phút (có thể kéo dài tối đa 30 phút) sau khi đơn hàng bị hủy

 

Điều kiện hoàn Mã giảm giá:

- Mã giảm giá còn hiệu lực và chưa hết lượt sử dụng

- Mã giảm giá chỉ được hoàn lại khi tất cả các đơn hàng có áp dụng chung Mã giảm giá bị hủy (hoặc yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền được chấp nhận)

 

⚠️ Lưu ý:

- Nếu đơn hàng có áp dụng Mã giảm giá có nhãn Số lượng có hạn và ưu đãi đã hết lượt sử dụng khi đơn hàng bị hủy: Bạn sẽ KHÔNG được hoàn lại Mã giảm giá

- Đối với các loại Voucher Shopee Live hoặc Video Voucher: bạn sẽ không được hoàn lại Voucher trong bất kỳ trường hợp nào (bao gồm trường hợp đơn hàng bị hủy hoặc đơn hàng được chấp nhận Trả hàng/Hoàn tiền) nếu Voucher đã hết hiệu lực hoặc hết lượt sử dụng.

- Nếu đơn hàng có áp dụng Mã giảm giá của Shopee (*) và bị hủy bởi Shopee hoặc đơn vị đối tác sau khi ưu đãi đã hết hiệu lực: Bạn sẽ được nhận 01 Mã giảm giá mới trong vòng 48 giờ (không kể Thứ 7, Chủ Nhật & Ngày lễ)

 

(*): Shopee chỉ hỗ trợ hoàn lại các Mã giảm giá có giá trị sử dụng > 20.000 VNĐ

 

- Đối với đơn hàng Nạp thẻ & Dịch vụ: Shopee chỉ hoàn lại Mã giảm giá trong trường hợp đơn hàng bị hủy bởi Shopee hoặc đơn vị đối tác

- Nếu đơn hàng bị hủy có sử dụng Mã quà tặng Shopee (giftcode), vui lòng liên hệ Nhân viên CSKH Shopee để được hoàn lại mã

- Thời gian Nhân viên CSKH Shopee tiếp nhận yêu cầu khiếu nại/hoàn lại Mã giảm giá là trong vòng 90 ngày, tính từ ngày đơn hàng cập nhật Đã hủy hoặc Đã hoàn tiền.

- Mã giảm giá được hoàn sẽ có giá trị ưu đãi tương đương với giá trị mã đã sử dụng cho đơn hàng bị hủy, tuy nhiên thời gian và điều kiện sử dụng mã sẽ được cập nhật theo chương trình khuyến mãi tại từng thời điểm khác nhau.

Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không