Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

[Trả góp] Tại sao Ngân hàng vẫn yêu cầu tôi thanh toán tổng giá trị đơn hàng mặc dù tôi đã đăng ký Trả góp bằng Thẻ tín dụng?

Bạn được yêu cầu thanh toán tổng giá trị đơn hàng dù đã đăng ký Trả góp bằng Thẻ tín dụng có thể là vì yêu cầu chuyển đổi giao dịch trả góp của bạn vẫn đang được xét duyệt bởi Ngân hàng/Đơn vị cung cấp dịch vụ trả góp


Đơn hàng sẽ được chuyển đổi trả góp sau khi đơn vị vận chuyển lấy hàng thành công từ Người bán

Để kiểm tra liệu đơn hàng của bạn đã được đăng ký thanh toán Trả góp bằng Thẻ tín dụng hay chưa, hãy chắc chắn bạn đã chọn Trả góp bằng Thẻ tín dụng là phương thức thanh toán cho đơn hàng của mình Kiểm tra bằng cách truy cập mục Tôi > Chọn Xem lịch sử mua hàng > Chọn đơn hàng cần kiểm tra > Xem mục Phương thức thanh toán tại trang Thông tin đơn hàng

Gif05.gif


Đối với các giao dịch chuyển đổi trả góp mà Khách hàng đã nhận được hàng nhưng sao kê vẫn thể hiện tổng giá trị sản phẩm, hãy làm theo hướng dẫn sau:


  1. Trường hợp đơn hàng có phát sinh yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền nhưng yêu cầu đó không hợp lệ

Vui lòng liên hệ Nhân viên hỗ trợ Shopee để được hỗ trợ


  1. Trường hợp Khách hàng chọn “Đã nhận được hàng” và không phát sinh vấn đề nào khác

Vui lòng liên hệ Ngân hàng/Đơn vị cung cấp dịch vụ trả góp liên quan để được hỗ trợ.

Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không