Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

[Quy định] Chính sách bảo hành cho sản phẩm mua tại Shopee

* Chỉ áp dụng cho ngành hàng được bán bởi các nhà phân phối sau:

 

elmartvn

smartvn

Honor Official Store

vsmart_official_store

Vivo Official Store

skyworth_official_store_vn

Asus Official Store

pureit_official_store

Bagi Official Store

sharp_official_store

garmin_official_storevn

a4t_official_store

samsung_official_store

canon_retail_store

midea_official_store

dell_retail_store

lg_official_store

hp_flagship_store

hp_official_store

tplinkvn

Gaabor Official Store

fuhlenhcm

eufy_official_store

vtbshop.chinh.hang

ucssinc.

philips_homeappliances_official

gear_gaming

hilook_official_store

asanzo_official_store

carez_official_store

toshiba_officialshop

electroluxofficialstore

luutruchinhhang

electrolux_official_store

amd_official_store

bear_official_store

energizervietnam

elmich_official_store

plantronicsvn

jbl_official_store

xiaomi_authorized_store

samsung_ssd

philips_official_store

tecno_authorized_store

arirang_official_store

Casper_Official_Store

sony_official_store

Energizer_authorized_store

asanzo_official_store

panasonic_official

tcl_official_store

ibp_online

tcl_flagship_store

crucial_official_store

geuther

dienmayhp

Evoxz_official_store

Aukey FlagshipStore

Kangaroo_shopping

lcpower_official_store

Omron Official Store

dahua_official_store*

Aval Official Store

sunflower_silver

baseus.electron.vn

infinix_official_store_vn

huawei_official_store_vn

aqua_officialstore

binhlocnuocbrita

sennheiser_official_store

pkcbofficial

pkcb2021

fitcosmetics

mobil_brenntag_vietnam

cerave_officialstore

sunhouseshop.online

hollondo

pkcb07

sennheiser_official_store

shopeecounter

Ecovacs Authorized Store

laptopgiatot_spx

huro.official.store

dailychinhhang

vinamilk_official

tenda_official_store

aestura_vietnam

rogergalletofficialstore

Fmartvn

3ce_lorealvn

 

 

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:

 

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
  • Còn trong thời hạn bảo hành (trên phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử)
  • Có hóa đơn điện tử (khi Người mua có yêu cầu) hoặc mã đơn hàng (ID đơn hàng)
  • Đối với các sản phẩm điện gia dụng, phiếu / tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất (tùy từng hãng) trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
  • Tất cả các trường hợp khách hàng báo lỗi với thông tin chưa rõ ràng hoặc chưa chắc chắn đều phải chuyển cho Trung Tâm Bảo Hành thẩm định trước khi ra quyết định bảo hành hoặc trả hàng.

Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:

 

  • Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục A.
  • Số series, model sản phẩm không hợp lệ (không khớp với thông tin trên Phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử)
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất

 

2. THỜI HẠN BẢO HÀNH: 

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc ngày nhận được sản phẩm, tùy theo từng sản phẩm của từng nhà sản xuất khác nhau.

 

Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử

Lưu ý: Người Mua có thể gửi yêu cầu hóa đơn VAT tới bộ phận Chăm sóc khách hàng Shopee để được hỗ trợ 

3. TRUNG TÂM BẢO HÀNH: 

Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm hoặc trên phần mô tả thông tin chi tiết của sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành để được hỗ trợ trong thời gian ngắn nhất

 

Trong trường hợp quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc gặp các vấn đề bất tiện không thể đến trung tâm bảo hành trực tiếp, quý khách có thể liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng Shopee để được hỗ trợ:

 

4. THỜI GIAN BẢO HÀNH:

a. Bảo hành tại nhà sản xuất

Sản phẩm  cung cấp được đảm bảo hàng chính hãng nên Shopee khuyến khích quý khách gửi sản phẩm trực tiếp đến địa chỉ bảo hành được đề cập trong phần mô tả chi tiết của sản phẩm để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhấtThời gian bảo hành trung bình từ vài ngày tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế và Trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến quý khách

 

image.png

 

b. Bảo hành thông qua Shopee

Trường hợp quý khách gửi sản phẩm bảo hành về Shopee, chúng tôi sẽ gửi thông báo xác nhận đến quý khách khi Shopee nhận được sản phẩm. Thời gian bảo hành sản phẩm của quý khách dự kiến từ 20 ngày đến 45 ngày làm việc tính từ lúc Shopee nhận được sản phẩm, tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế của Hãng và Shopee sẽ thông báo chi tiết đến quý khách sau khi có thông tin từ bên bảo hành 

image.png* Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với Shopee để được hỗ trợ. Xin chân thành cảm ơn.

Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không