Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

Trả Hàng & Hoàn Tiền

Gửi yêu cầu
Xử lý yêu cầu
Khiếu nại

[Trả hàng/Hoàn tiền] Yêu cầu đang được Shopee xem xét nghĩa là gì?

Yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền hiển thị trạng thái là Shopee đang xem xét có nghĩa là Shopee đang tiến hành rà soát yêu cầu của bạn và sẽ gửi kết quả xử lý tới bạn trong vòng 3-5 ngày làm việc (không tính chủ nhật và các ngày lễ, Tết) qua mục Thông báo > Cập nhật đơn hàng, hoặc qua email bạn đã cung cấp

⚠️ Lưu ý: 

  1. Vui lòng theo dõi thông báo trên ứng dụng Shopee để nhanh chóng cập nhật tiến trình xử lý khiếu nại Trả hàng/Hoàn tiền
  2. Shopee có thể yêu cầu bạn bổ sung bằng chứng trong vòng 24h để đẩy nhanh tiến trình xử lý. Quá thời hạn trên, nếu không nhận được bằng chứng từ bạn, Shopee sẽ chỉ xem xét dựa trên các bằng chứng nhận được trước đó
  3. Nếu nhận được yêu cầu bổ sung, Bằng chứng bạn cung cấp cần thể hiện rõ nét và đầy đủ các thông tin được yêu cầu
  4. Từ ngày 19/09/2023, đối với yêu cầu Hoàn tiền ngay (Không cần trả hàng), Người bán có thể chủ động xác nhận hoàn tiền nếu đồng ý với yêu cầu hoàn tiền của bạn trong khi chờ Shopee xem xét.
Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không