Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

[Vận chuyển] Tôi có thể thay đổi thông tin số điện thoại/địa chỉ nhận hàng sau khi đã đặt hàng không?

Bạn chỉ có thể thay đổi thông tin số điện thoại / địa chỉ nhận hàng sau khi đã đặt hàng nếu đáp ứng đủ những yêu cầu sau:


  1. Người bán chưa thực hiện việc xác nhận đơn hàng (Đơn hàng chưa có mã vận đơn)
  2. Bạn chưa từng thực hiện yêu cầu thay đổi thông tin số điện thoại/địa chỉ nhận hàng cho đơn hàng này. Với mỗi đơn hàng, bạn chỉ có thể thay đổi thông tin số điện thoại/địa chỉ nhận hàng một lần duy nhất.
  3. Với yêu cầu thay đổi địa chỉ nhận hàng:

+ Địa chỉ nhận hàng mới phải nằm trong khu vực hoạt động được hỗ trợ của phương thức vận chuyển đã lựa chọn

+ Việc thay đổi địa chỉ nhận hàng mới không làm thay đổi mức phí vận chuyển dự kiến của đơn hàng

Nếu đáp ứng đầy đủ tất cả yêu cầu trên, bạn có thể tự thực hiện yêu cầu thay đổi thông tin số điện thoại/địa chỉ nhận hàng

Để yêu cầu thay đổi thông tin số điện thoại/địa chỉ nhận hàng, vui lòng làm theo những bước sau:  

Bước 1: Vào Tôi > Chờ xác nhận/Chờ lấy hàng > Lựa chọn đơn hàng cần thay đổi thông tin số điện thoại/địa chỉ nhận hàng

done.gif


Bước 2: Lựa chọn Cập nhật tại mục Địa chỉ nhận hàng > Thực hiện thay đổi thông tin số điện thoại/địa chỉ nhận hàng mới


⚠️ Lưu ý:

Để thay đổi sang thông tin nhận hàng mới, chưa có trong hệ thống Shopee, bạn có thể lựa chọn Thêm địa chỉ mới khi đang trong mục Địa chỉ nhận hàng


Nếu vẫn muốn thay đổi thông tin số điện thoại/địa chỉ nhận hàng sau khi đơn hàng của bạn được Người bán xác nhận hoặc đã bàn giao cho đơn vị vận chuyển, bạn có thể:

  1. Liên hệ Nhân viên CSKH Shopee để được tư vấn
  2. Liên hệ trực tiếp với đơn vị vận chuyển để sắp xếp thay đổi địa chỉ nhận hàng
  3. Liên hệ trực tiếp với Người bán để sắp xếp thay đổi địa chỉ nhận hàng.











Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không