Bạn chỉ có thể thay đổi thông tin số điện thoại / địa chỉ nhận hàng sau khi đã đặt hàng nếu đáp ứng đủ những yêu cầu sau:
+ Địa chỉ nhận hàng mới phải nằm trong khu vực hoạt động được hỗ trợ của phương thức vận chuyển đã lựa chọn
+ Việc thay đổi địa chỉ nhận hàng mới không làm thay đổi mức phí vận chuyển dự kiến của đơn hàng
Nếu đáp ứng đầy đủ tất cả yêu cầu trên, bạn có thể tự thực hiện yêu cầu thay đổi thông tin số điện thoại/địa chỉ nhận hàng
Để yêu cầu thay đổi thông tin số điện thoại/địa chỉ nhận hàng, vui lòng làm theo những bước sau:
Bước 1: Vào Tôi > Chờ xác nhận/Chờ lấy hàng > Lựa chọn đơn hàng cần thay đổi thông tin số điện thoại/địa chỉ nhận hàng
Bước 2: Lựa chọn Cập nhật tại mục Địa chỉ nhận hàng > Thực hiện thay đổi thông tin số điện thoại/địa chỉ nhận hàng mới
⚠️ Lưu ý:
Để thay đổi sang thông tin nhận hàng mới, chưa có trong hệ thống Shopee, bạn có thể lựa chọn Thêm địa chỉ mới khi đang trong mục Địa chỉ nhận hàng
Nếu vẫn muốn thay đổi thông tin số điện thoại/địa chỉ nhận hàng sau khi đơn hàng của bạn được Người bán xác nhận hoặc đã bàn giao cho đơn vị vận chuyển, bạn có thể: