Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

[Đơn hàng] Tôi có thể thêm sản phẩm vào đơn hàng đã thanh toán không?

Rất tiếc, bạn không thể thêm sản phẩm vào đơn hàng sau khi đơn hàng đã được thanh toán thành công.


Trong trường hợp vẫn muốn thêm sản phẩm vui lòng đặt thêm đơn hàng khác hoặc có thể hủy đơn hàng đã thanh toán (chỉ trong trường hợp bạn có thể bấm hủy trên hệ thống) và đặt lại một đơn hàng mới 


Trường hợp bạn hủy đơn hàng, bạn nên liên hệ trực tiếp với Người bán thông qua tính năng Chat trên Ứng dụng Shopee để thông báo về việc muốn hủy đơn hàng đã thanh toán nhằm bổ sung thêm sản phẩm vào một đơn hàng mới.

Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không