Bạn không thể lựa chọn hình thức Thanh toán khi nhận hàng (gọi tắt là COD) do một trong các nguyên nhân sau:
Shopee giám sát hoạt động thanh toán của bạn và sẽ có thông báo nhắc nhở mỗi lần bạn có đơn hàng “Thanh toán khi nhận hàng” giao không thành công (như ảnh bên dưới)
Bạn có thể chọn các phương thức thanh toán khác hiện có trên Shopee để tiếp tục mua hàng ⚠️Lưu ý:
Bạn vui lòng thử lại sau thời gian trên. Nếu sau 24h bạn vẫn chưa thể chọn được hình thức thanh toán COD, thì tài khoản của bạn có thể rơi vào trường hợp Shopee tạm thời tắt chức năng Thanh toán khi nhận hàng
Hệ thống sẽ liên tục kiểm tra lịch sử mua hàng thành công của bạn mỗi ngày, bạn có thể mua và nhận hàng thành công theo các hình thức thanh toán khác hiện có trên Shopee để hệ thống ghi nhận và tự mở lại chức năng COD khi bạn đủ điều kiện sử dụng.