Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

[Thanh toán khi nhận hàng] Tại sao tôi không thể chọn phương thức Thanh toán khi nhận hàng?

Bạn không thể lựa chọn hình thức Thanh toán khi nhận hàng (gọi tắt là COD) do một trong các nguyên nhân sau:

  1. Người bán không sử dụng các hình thức vận chuyển của Shopee và không cung cấp hình thức thanh toán này cho sản phẩm bạn chọn mua (ví dụ: mã điện tử để nạp điện thoại, mã vé xem phim điện tử...) hoặc
  2. Bạn đang bị giới hạn tạm thời chức năng thanh toán này trong 24 giờ do tài khoản đang sử dụng đã vượt mức giới hạn về số đơn hàng được chọn hình thức thanh toán COD trong ngày hoặc
  3. Shopee đang tạm thời tắt chức năng Thanh toán khi nhận hàng của bạn do hệ thống ghi nhận bạn có lịch sử nhận hàng thành công đơn COD chưa phù hợp: lý do thường gặp nhất là có từ 3 đơn hàng COD trở lên giao không thành công trong vòng 90 ngày gần nhất

Shopee giám sát hoạt động thanh toán của bạn và sẽ có thông báo nhắc nhở mỗi lần bạn có đơn hàng “Thanh toán khi nhận hàng” giao không thành công (như ảnh bên dưới)

Bạn có thể chọn các phương thức thanh toán khác hiện có trên Shopee để tiếp tục mua hàng ⚠️Lưu ý:

  1. Đối với trường hợp tài khoản bạn đang giới hạn tạm thời chức năng thanh toán COD trong 24 giờ:


Bạn vui lòng thử lại sau thời gian trên. Nếu sau 24h bạn vẫn chưa thể chọn được hình thức thanh toán COD, thì tài khoản của bạn có thể rơi vào trường hợp Shopee tạm thời tắt chức năng Thanh toán khi nhận hàng

  1. Đối với trường hợp Shopee tạm thời tắt chức năng Thanh toán khi nhận hàng:

 

Hệ thống sẽ liên tục kiểm tra lịch sử mua hàng thành công của bạn mỗi ngày, bạn có thể mua và nhận hàng thành công theo các hình thức thanh toán khác hiện có trên Shopee để hệ thống ghi nhận và tự mở lại chức năng COD khi bạn đủ điều kiện sử dụng.

Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không