Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

[Phương thức thanh toán] Tại sao tôi không thể thay đổi phương thức thanh toán đã chọn?

Tính năng Đổi phương thức thanh toán hiện chỉ áp dụng cho đơn hàng thỏa các điều kiện sau:

  • Trả trước bằng thẻ tín dụng/ghi nợ/thẻ nội địa NAPAS/Ví ShopeePay/Chuyển khoản ngân hàng/Apple Pay/Google Pay
  • Chưa hoàn tất thanh toán 100% (đơn hàng đang ở mục Tôi > Chờ xác nhận)
  • Sản phẩm trong đơn hàng KHÔNG thuộc mục Nạp thẻ & Dịch vụ

(*) Xem Hướng dẫn đổi phương thức thanh toán

 

Lưu ý: 

  • Nếu đơn hàng đang được hưởng ưu đãi dành riêng cho phương thức thanh toán đã chọn, bạn KHÔNG thể thay đổi phương thức thanh toán.

  • Các ưu đãi (nếu có) của phương thức thanh toán mới sẽ KHÔNG được áp dụng cho đơn hàng khi bạn thay đổi phương thức thanh toán

 

Một số trường hợp được / không được đổi phương thức thanh toán thường gặp 

 

 

 

 

Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không