Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

[Shopee Mall] Tại sao yêu cầu Trả Hàng/Hoàn Tiền cho sản phẩm không được chấp nhận?

Các yêu cầu trả hàng/hoàn tiền từ Người mua đối với sản phẩm thuộc Shopee Mall cần thỏa các lý do và điều kiện sản phẩm sau: 


 Lý do

khiếu nại

Điều kiện cần thiết

Lưu ý

 Sản phẩm chưa được sử dụng

 Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện kèm theo

 Sản phẩm không bể,vỡ

Sản phẩm còn giấy bảo hành của nhà sản xuất hoặc Người Bán tại Shopee Mall

Chưa nhận được hàng

-

-

-

-

 

Hàng bể,vỡ


Bễ/ vỡ trong quá trình vận chuyển, vui lòng gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền kèm với hình ảnh chứng minh hàng bể, vỡ trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được hàng

Nhận được sai hàng

 

Hàng bị lỗi kỹ thuật

-

 

Hàng khác với mô tả của Người Bán tại Shopee Mall

 

Hàng không đủ phụ kiện

-

 

Hàng giả, nhái

-

 

Hàng đã qua sử dụng, hàng dựng

-

 

Hàng nguyên vẹn nhưng không còn nhu cầu (sẽ trả nguyên seal, tem, hộp sản phẩm)  

  Sản phẩm hoàn trả phải còn nguyên seal, tem, hộp sản phẩm





Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không