Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

[Nạp Thẻ & Dịch Vụ] Tại sao tôi chưa sử dụng nhưng E-voucher đã mua lại nằm ở mục Đã Hoàn Thành?

Các trạng thái Đã thanh toán, Đã hoàn thành.... chỉ thể hiện trạng thái hiện tại của đơn hàng mua E-voucher, và không phản ánh việc E-voucher đã được sử dụng hoặc chưa được sử dụng, cũng như không ảnh hưởng đến tính hiệu lực của E-voucher mà bạn đã mua nhưng chưa sử dụng

Đơn hàng mua E-voucher trên Shopee sẽ được tự động chuyển sang trạng thái Đã hoàn thành sau 48 tiếng kể từ thời điểm bạn thành công thanh toán

Bạn có thể kiểm tra thời hạn hiệu lực của các E-voucher đang sở hữu bằng cách mở Ứng dụng Shopee và xem tại mục Tôi > Đơn Nạp thẻ và Dịch vụ > Đã thanh toán/Đã hoàn thành > lựa chọn Đơn hàng cần kiểm tra > Chọn Sử Dụng để xem thông tin chi tiết của E-Voucher

ezgif.com-animated-gif-maker (8).gif

Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không