Nếu đơn hàng đã có Tài xế nhận, hãy Gọi Tài xế để đổi sản phẩm. Tuy nhiên, nếu Tài xế phản hồi đã lấy đơn hoặc quán ăn/siêu thị đã chuẩn bị đơn, hãy thông cảm vì Tài xế không thể hỗ trợ yêu cầu của bạn. Chúng tôi rất tiếc vì sự bất tiện này
Trong trường hợp Tài xế không nghe máy hoặc đơn hàng chưa có Tài xế, vui lòng truy cập Trung tâm Trợ giúp theo hướng dẫn bên dưới để được ShopeeFood hỗ trợ bạn đổi sản phẩm kịp thời:
Tuy nhiên, nếu Tài xế đã lấy đơn hoặc siêu thị đã chuẩn bị đơn, bạn thông cảm vì ShopeeFood không thể hỗ trợ bạn đổi sản phẩm. Vì vậy, bạn hãy kiểm tra thật kỹ thông tin sản phẩm, số lượng, cũng như thông tin giao hàng trước khi đặt đơn nhé!