Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

[ShopeeFood] Cách thay đổi món sau khi đặt hàng thành công

Nếu đơn hàng đã có Tài xế nhận, hãy Gọi Tài xế để đổi sản phẩm. Tuy nhiên, nếu Tài xế phản hồi đã lấy đơn hoặc quán ăn/siêu thị đã chuẩn bị đơn, hãy thông cảm vì Tài xế không thể hỗ trợ yêu cầu của bạn. Chúng tôi rất tiếc vì sự bất tiện này

Trong trường hợp Tài xế không nghe máy hoặc đơn hàng chưa có Tài xế, vui lòng truy cập Trung tâm Trợ giúp theo hướng dẫn bên dưới để được ShopeeFood hỗ trợ bạn đổi sản phẩm kịp thời:

  • Chọn mục ShopeeFood tại ứng dụng Shopee > Chọn Đơn hàng > Chọn xem Chi tiết đơn hàng cần hỗ trợ > Chọn nút biểu tượng ? ở góc phải phía trên màn hình

Tuy nhiên, nếu Tài xế đã lấy đơn hoặc siêu thị đã chuẩn bị đơn, bạn thông cảm vì ShopeeFood không thể hỗ trợ bạn đổi sản phẩm. Vì vậy, bạn hãy kiểm tra thật kỹ thông tin sản phẩm, số lượng, cũng như thông tin giao hàng trước khi đặt đơn nhé!

 

 

Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không