Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

Khuyến Mãi & Ưu Đãi

Chương trình khuyến mãi
Chương trình cho Người dùng

[Shopee Rewards] Các câu hỏi thường gặp về Chương trình Khách hàng thân thiết Shopee (Shopee Rewards)?

1. Chương trình Khách hàng thân thiết Shopee (Shopee Rewards) là gì?

Chương trình Khách hàng thân thiết Shopee (Shopee Rewards) là chương trình tri ân khách hàng của Shopee. Khi tham gia, bạn sẽ nhận được các ưu đãi dựa trên thứ hạng đạt được. Thứ hạng được tính dựa trên mức chi tiêu và số đơn hàng tích lũy khi mua sắm trên Shopee trong vòng 06 tháng gần nhất

Một số cột mốc đáng lưu ý của chương trình Khách hàng thân thiết Shopee (Shopee Rewards):

Từ tháng 01/2021, tất cả người dùng Shopee sẽ tự động trở thành thành viên của chương trình Khách hàng thân thiết Shopee (Shopee Rewards)

Từ tháng 01/2022, mọi đơn hàng ShopeeFood từ những “Quán Đối tác” đặt trên ứng dụng Shopee sau khi giao hàng thành công cũng sẽ được tích điểm thăng hạng trên Shopee Rewards


2. Các thứ hạng của Khách hàng thân thiết Shopee (Shopee Rewards)?

Dựa trên mức chi tiêu và số đơn hàng tích lũy khi khách hàng mua sắm trên Shopee trong vòng 06 tháng gần nhất, thứ hạng của Người dùng Shopee sẽ được phân thành 04 hạng như sau:



⚠️ Lưu ý:

  1. Người dùng sẽ thăng hạng ngay khi đạt yêu cầu về số đơn hàng và tổng mức chi tiêu của thứ hạng tiếp theo
  2. Những đơn hàng sau đây sẽ không được dùng để tích lũy tính toán xếp hạng Khách hàng thân thiết:

- Đơn mua hàng Voucher & Dịch vụ 

- Đơn nạp giá trị Đấu thầu từ khóa của Shopee 

- Đơn hàng vi phạm chính sách của Shopee 

- Đơn hàng giao không thành công hoặc đơn hàng trả hàng hoàn tiền


3. Các chu kỳ để xét duyệt thứ hạng của Khách hàng thân thiết Shopee (Shopee Rewards)?

Mỗi năm Shopee Rewards có 2 chu kỳ xét duyệt thứ hạng: chu kỳ 01 từ 01/01 - 30/06, chu kỳ 2 từ 01/07 - 31/12. Ngày khởi động lại chu kỳ diễn ra 2 lần mỗi năm, vào 01/01 và 01/07

Vào đầu mỗi chu kỳ, thứ hạng sẽ được khởi động lại và được tính là Thứ hạng khởi điểm, số đơn hàng và chi tiêu tích lũy cũng sẽ tự động hoàn về 0

Thứ hạng khởi điểm được tính dựa trên số đơn hàng và chi tiêu tích lũy trong chu kỳ liền trước đó

Ví dụ: Từ 1.7.2021 đến 31.12.2021 tôi đã tích lũy được 25 đơn hàng và chi tiêu là 7,000,000 VND trên Shopee nên thứ hạng khởi điểm chu kỳ 1 năm 2022 của tôi là hạng Vàng


4. Các ưu đãi của mỗi thứ hạng Khách hàng thân thiết Shopee (Shopee Rewards)?


Dựa trên mức xếp hạng Khách hàng thân thiết Shopee (Shopee Rewards) hiện tại, người dùng có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn bao gồm: Voucher miễn phí vận chuyển, Voucher hoàn Xu, Voucher giảm giá, Voucher sinh nhật…


Bạn có thể kiểm tra những ưu đãi ứng với từng thứ hạng trên Shopee Rewards thông qua Ứng dụng Shopee bằng cách: Truy cập Tôi > Khách hàng thân thiết > Ưu đãi mỗi thứ hạng > lựa chọn Thứ hạng muốn xem ưu đãi

5. Cách kiểm tra thứ hạng Khách hàng thân thiết Shopee (Shopee Rewards)?


Bạn có thể kiểm tra mức xếp hạng Khách hàng thân thiết hiện tại của bản thân thông qua Ứng dụng Shopee bằng cách truy cập Tôi > Khách hàng thân thiết

hoặc Tôi > biểu tượng xếp hạng Khách hàng thân thiết hiện tại của bạn (nằm bên dưới Tên tài khoản)

6. Cách kiểm tra tiến trình tích lũy chi tiêu và đơn hàng của chương trình Khách hàng thân thiết Shopee (Shopee Rewards)?


Tại trang Khách hàng thân thiết, bạn có thể xem tại ngay mục Chi tiêu, Đơn hàng để biết được tiến trình tích lũy chi tiêu và đơn hàng, hai tiêu chí quan trọng nhất trong việc xét duyệt thứ hạng của chương trình Khách hàng thân thiết Shopee (Shopee Rewards) 7. Điều khoản và Điều kiện của Chương trình Khách hàng thân thiết Shopee (Shopee Rewards)?


Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin khác bao gồm Điều khoản & Điều kiện của Chương trình Khách hàng thân thiết Shopee (Shopee Rewards) tại đây.

Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không