1. Làm thế nào để trả giá/mặc cả với Người bán?
Vui lòng xem hướng dẫn chi tiết
2. Xóa lịch sử mua hàng như thế nào?
Bạn không thể xóa lịch sử mua hàng trên Shopee
3. Làm thế nào để mua lại hàng/sản phẩm đã đặt mua trước đó?
Vui lòng xem hướng dẫn chi tiết
4. Tôi có thể thay đổi số lượng/phân loại sản phẩm sau khi đã đặt hàng không?
5. Làm thế nào để biết sản phẩm vận chuyển từ đâu?
Vui lòng xem hướng dẫn chi tiết
6. Làm thế nào để kiểm tra Phí vận chuyển và Thời gian giao hàng dự kiến của đơn hàng?
Vui lòng xem hướng dẫn chi tiết
7. Sản phẩm được vận chuyển từ nước ngoài nghĩa là gì?
Vui lòng xem hướng dẫn chi tiết
8. Làm thế nào để đảm bảo hàng hóa tôi nhận được sẽ đúng như mong đợi?
Shopee khuyến khích bạn nên Chat với Người bán trước khi quyết định đặt hàng để
Xem chi tiết Hướng dẫn Chat/Nhắn tin với Người bán
Nếu sau khi chat với Shop và đặt hàng, nhưng sản phẩm không giống như cam kết và khác với ảnh của Shop đã đăng, Người mua có thể tham khảo điều kiện và thực hiện Trả hàng Hoàn tiền
Ngoài ra, kể từ ngày 19/05/2023, Người mua có thể ĐỒNG KIỂM khi nhận hàng từ Shopee đối với một số sản phẩm/đơn hàng nhất định. Tìm hiểu thêm thông tin về chương trình Shopee Đồng Kiểm
9. Làm thế nào để xem trước các khung giờ và sản phẩm Flash Sale?
Vui lòng xem hướng dẫn chi tiết
10. Tại sao tôi đã thiết lập lời nhắc nhưng không nhận được thông báo về sản phẩm sắp tham gia Flash Sale?
Vui lòng đảm bảo bạn đã thiết lập nhận thông báo để nhận được lời nhắc từ Shopee : vào mục Tôi > Thiết lập tài khoản > Cài đặt thông báo > Thông báo > Bật thông báo.