1. Làm sao để đánh giá sản phẩm sau khi nhận được hàng?
Xem hướng dẫn chi tiết
2. Tôi nhận được bao nhiêu Shopee Xu cho mỗi đánh giá sản phẩm thành công?
Xem hướng dẫn chi tiết
3. Tôi có thể xóa/chỉnh sửa đánh giá/bình luận của mình trên sản phẩm không?
Xem hướng dẫn chi tiết
4. Như thế nào là 1 bài viết đánh giá để có thể nhận được xu?
Xem hướng dẫn chi tiết
5. Số Xu nhận được từ Đánh giá sản phẩm có bị mất đi không?
Xem hướng dẫn chi tiết
6. Tại sao đánh giá sản phẩm của tôi không hiển thị?
Xem hướng dẫn chi tiết
7. Tại sao tôi đã nhận được hàng nhưng không đánh giá sản phẩm được?
Bạn có thể đánh giá mỗi sản phẩm trong 1 đơn hàng 1 lần duy nhất ngay sau khi đơn hàng đã chuyển sang mục ‘Đã giao’ hoặc ngay sau khi bạn bấm ‘Đã nhận được hàng".
8. Mục ‘Đánh giá sản phẩm tương tự’ trong ‘Đánh Giá Sản Phẩm’ là gì?
Để bạn có thêm thông tin tham khảo của sản phẩm giống với sản phẩm bạn đang xem, Shopee đề xuất mục ‘Đánh giá sản phẩm tương tự’ - tổng hợp các đánh giá của sản phẩm tương tự đã được giao dịch thành công trên Shopee, giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất trước khi bỏ vào giỏ hàng