Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

Thông Tin Chung

Chính sách Shopee
Tài khoản Shopee
Mua sắm an toàn
Thư viện thông tin
Ứng dụng Shopee
Khác
Hướng dẫn chung

[Thành viên mới] Hướng Dẫn Chat Với Tép Thám Tử

Để tìm hiểu những thông tin hỗ trợ từ hệ thống trợ giúp trực tuyến tự động của Shopee, bạn có thể chat với Tép Thám tử tại tính năng Trò chuyện với Shopee trên ứng dụng Shopee theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập Trò chuyện với Shopee trên ứng dụng Shopee bằng 1 trong 2 cách sau:

  1. Cách 1: Tại trang chủ ứng dụng, chọn Tôi > chọn Trò chuyện với Shopee (tại phía dưới cùng của trang)

  1. Cách 2: Tại trang Trung tâm trợ giúp, lướt xuống cuối trang và chọn Trò chuyện với Shopee

Bước 2: Tại trang Tép thám tử, chọn hoặc nhập Nội dung cần hỗ trợ

(Bạn sẽ được yêu cầu chọn thêm đơn hàng đang cần hỗ trợ cho những yêu cầu liên quan đến đơn hàng trên Shopee)

Bước 3: Xem các thông tin Tép thám tử hiển thị cho yêu cầu trợ giúp mà bạn đã chọn hoặc nhập trước đó.

Lưu ý:

  1. Với một số yêu cầu hỗ trợ nhất định, Tép thám tử có thể cung cấp cho bạn các bài viết liên quan, bạn có thể nhấn vào Xem thêm tại mỗi bài viết để xem nội dung chi tiết. 
  2. Nếu các thông tin Tép thám tử cung cấp chưa thể hỗ trợ  được yêu cầu của bạn, bạn có thể nhấn chọn Nhân viên hỗ trợ để trao đổi trực tiếp với Bộ phận CSKH Shopee

Ngoài kênh hỗ trợ thông tin với Tép thám tử, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với Bộ phận Chăm sóc khách hàng Shopee để được trợ giúp.

Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không