Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

Trả Hàng & Hoàn Tiền

Gửi yêu cầu
Xử lý yêu cầu
Khiếu nại

[Trả hàng/Hoàn tiền] Tôi đã nhấn “Đã nhận được hàng”, tôi có yêu cầu trả hàng/hoàn tiền được không?

Bạn vẫn có thể gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền sau khi đã bấm nút ‘Đã nhận được hàng’ và vẫn còn trong thời hạn Trả hàng/Hoàn tiền quy định của Shopee

Shopee khuyến khích bạn kiểm tra và chắc chắn hài lòng với sản phẩm nhận được trước khi bấm nút Đã nhận được hàng trên ứng dụng Shopee.

Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không