Bạn có thể được hoàn lại số tiền đã thanh toán nếu gặp phải một trong những sự cố giao dịch dưới đây:
- Số dư Ví ShopeePay bị trừ nhiều lần cho 1 giao dịch
- Nhập sai số tiền thanh toán
- Thực hiện lại giao dịch sau khi thanh toán lần đầu được ghi nhận là “Không thành công” trên hệ thống cửa hàng/đơn vị chấp nhận thanh toán
⚠️Lưu ý:
Trước khi yêu cầu hoàn tiền, bạn có thể thử khắc phục sự cố theo những cách sau:
- Nếu hệ thống cửa hàng/đơn vị chấp nhận thanh toán hiển thị thanh toán không thành công, bạn có thể khởi động lại ứng dụng Shopee để kiểm tra liệu trạng thái giao dịch đã được cập nhật chính xác hay chưa. Nếu bạn đã tải lại ứng dụng nhưng trạng thái vẫn hiển thị là “Không thành công”, bạn có thể liên hệ Bộ phận CSKH ShopeePay để được hướng dẫn xử lý
- Nếu Ứng dụng báo lỗi, hãy thử cập nhật ứng dụng Shopee phiên bản mới nhất và thử lại nhé
Nếu đã thử khắc phục theo các bước phía trên nhưng vẫn không thành công, bạn có thể yêu cầu hoàn tiền theo các cách sau:
- Yêu cầu cửa hàng/đơn vị chấp nhận thanh toán hoàn lại số tiền bạn đã thanh toán qua phương thức tiền mặt.
- Cung cấp cho Bộ phận CSKH ShopeePay các thông tin sau để yêu cầu hoàn tiền vào tài khoản Ví ShopeePay của bạn:
- Mã giao dịch
- Ảnh chụp màn hình/hóa đơn thể hiện số tiền bạn đã thanh toán và số tiền mà hệ thống cửa hàng/đơn vị chấp nhận thanh toán thực nhận
Yêu cầu sẽ được tiếp nhận và xử lý trong vòng 72 giờ làm việc.