Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

Trả Hàng & Hoàn Tiền

Gửi yêu cầu
Xử lý yêu cầu
Khiếu nại

[ShopeePay] Làm sao để kiểm tra tiền đã hoàn vào Ví ShopeePay hay chưa?

Để kiểm tra liệu tiền đã được hoàn thành công vào Ví ShopeePay của bạn hay không, hãy đảm bảo tài khoản Ví ShopeePay của bạn vẫn hoạt động, yêu cầu Hoàn tiền về Ví ShopeePay sẽ chỉ được xử lý nếu:

  1. Phương thức thanh toán đơn hàng là Ví ShopeePay.
  2. Tài khoản Ví ShopeePay của bạn đã được kích hoạt và đang hoạt động bình thường

Nếu đã thỏa các điều kiện trên, tiền sẽ được tự động hoàn vào Ví ShopeePay của bạn trong vòng 24 tiếng kể từ khi nhận được thông báo xác nhận hoàn tiền của Shopee.


⚠️ Lưu ý: Trong trường hợp tài khoản Ví ShopeePay của bạn đang chưa được kích hoạt/bị tạm khóa/đóng băng, bạn cần phải:

  1. Kích hoạt ngay Ví ShopeePay nếu là trường hợp ví chưa kích hoạt (*) hoặc
  2. Liên hệ với Bộ phận CSKH ShopeePay qua số Hotline 1900 6906 hoặc gửi yêu cầu trợ giúp trực tuyến để được hỗ trợ thêm thông tin nếu Ví ShopeePay bị tạm khóa/đóng băng


(*) Lý do thường gặp là do bạn chưa liên kết lại tài khoản ngân hàng

Nếu Ví ShopeePay của bạn vẫn CHƯA được kích hoạt/CHƯA hoạt động bình thường sau 3 ngày kể từ khi nhận thông báo xác nhận hoàn tiền của Shopee, tiền sẽ được tự động hoàn vào Số dư TK Shopee của bạn.

Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không