Yêu cầu hoàn tiền Vé Máy Bay của bạn sẽ không được chấp nhận vì một số lý do bên dưới:
- Vé Máy Bay đã được sử dụng
- Vé Máy Bay không hoàn trả được do vượt quá thời hạn hoàn trả có hiệu lực
- Hãng hàng không từ chối hoàn trả Vé Máy Bay
- Khách hàng đã thay đổi lịch trình chuyến bay cho Vé Máy Bay này trước đó
- Hãng hàng không quy định việc hoàn tiền vé sẽ theo hình thức hoàn bảo lưu. Vé Máy Bay thuộc loại Promo (Siêu Tiết kiệm)
- Hãng hàng không đã hoàn trả tiền Vé Máy Bay trực tiếp cho khách hàng (VD: khách hàng nhận tiền hoàn trả tại văn phòng đại diện của hãng hàng không,...)
- Khách hàng chọn lý do hoàn vé là chuyến bay bị huỷ vì lý do bất khả kháng, bởi hãng hàng không, bị thay đổi lịch trình nhưng thực tế chuyến bay đó vẫn bay đúng lịch/không bị huỷ
- Khách hàng đã làm thủ tục check in cho chuyến bay
- Khách hàng mua Vé Máy Bay 2 chiều và đã sử dụng chiều đi nên chuyến bay chiều về sẽ không được hoàn lại
- Số tiền được hoàn thấp hơn mức hoàn tiền tối thiểu. Thực tế, mức hoàn tối thiểu sẽ được quy định bởi Shopee
- Trong trường hợp khách hàng chọn lý do là đặt trùng chuyến, mã booking hàng nhập bị sai
- Hãng hàng không yêu cầu khách hàng cần liên hệ trực tiếp tới hãng để làm thủ tục hoàn vé
- Khách hàng không cung cấp đủ các giấy tờ cần thiết để hoàn vé trong thời gian yêu cầu
⚠️Lưu ý: Đơn vị Traveloka sẽ là bên ra quyết định cuối cùng cho yêu cầu hoàn tiền Vé Máy Bay
của bạn có được chấp nhận hay không
Để biết cụ thể nguyên nhân cho yêu cầu hoàn tiền của bạn, vui lòng liên hệ Shopee (Tại Đây) để được hỗ trợ thông tin chi tiết.
Xem thêm
Tổng hợp thông tin về hủy và yêu cầu hoàn tiền vé máy bay