Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

Trả Hàng & Hoàn Tiền

Gửi yêu cầu
Xử lý yêu cầu
Khiếu nại

[Trả hàng/Hoàn tiền] Người bán sẽ làm gì sau khi nhận được yêu cầu của tôi?

Theo quy trình Trả hàng/Hoàn tiền được cập nhật kể từ ngày 18.04.2022, tất cả yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền sẽ được Shopee xem xét và gửi phản hồi kết quả xử lý cùng bạn (thay cho Người bán) trong vòng 3-5 ngày làm việc


Shopee sẽ phản hồi bạn qua email hoặc tại mục Thông báo > Cập nhật đơn hàng trên ứng dụng Shopee, bạn lưu ý liên tục theo dõi để nhanh chóng cập nhật tình trạng xử lý yêu cầu nhé!

Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không