Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

Trả Hàng & Hoàn Tiền

Gửi yêu cầu
Xử lý yêu cầu
Khiếu nại

[Vé Máy Bay] Cách Gửi Yêu Cầu Hoàn Tiền Vé Máy Bay

1. Đối với vé 1 chiều 

 

Bước 1: Vào mục Nạp thẻ & Dịch Vụ > Đơn hàng > Đã thanh toán > Chọn đơn hàng Vé Máy Bay muốn yêu cầu hoàn tiền

1.gif

Bước 2: Bấm nút “Yêu cầu hoàn tiền” > Chọn chuyến bay > Tiếp tục

2.gif

Bước 3: Chọn lý do cho yêu cầu hoàn tiền > Đọc Chính sách hoàn tiền của Shopee > Đồng ý

3.gif

Bước 4: Vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin của hồ sơ yêu cầu

⚠️ Lưu ý: Với mỗi lý do hoàn tiền, Shopee sẽ yêu cầu cung cấp hồ sơ khác nhau > Kiểm tra tất cả thông tin và bấm Xác nhận

4.gif

2. Đối với vé 2 chiều (khứ hồi): 

 

- Yêu cầu hoàn tiền phải được thực hiện riêng lẻ cho mỗi chuyến bay- Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn như với vé bay 1 chiều và chọn thêm chuyến bay còn lại bạn muốn yêu cầu hoàn tiền

 

⚠️Lưu ý:

 

  • Thời gian xử lý yêu cầu hoàn tiền tùy thuộc vào hãng hàng không, có thể kéo dài đến 90 ngày làm việc
  • Sau khi yêu cầu hoàn tiền của bạn được chấp nhận, tùy vào phương thức thanh toán bạn đã chọn trước đó, tiền sẽ được hoàn về như sau:

    • Ví ShopeePay: tiền sẽ được hoàn về Ví ShopeePay của bạn trong vòng 30 ngày tiếp theo.

    • SPayLater: tiền sẽ được hoàn về trong 30 ngày tiếp theo, theo hình thức khoản thanh toán dư của tài khoản SPayLater và được cấn trừ vào Hóa đơn SPayLater kỳ hiện tại (hoặc Hóa đơn SPayLater kỳ tiếp theo nếu bạn đã thanh toán Hóa đơn hiện tại). Phí chuyển đổi trả góp (của tất cả các kỳ đã chọn) sẽ không được hoàn lại và bạn cần phải thanh toán khi Hóa đơn của kỳ tương ứng được phát hành.

ay hướng dẫn yêu cầu hoàn tiền vé máy bay

Xem thêm Tổng hợp thông tin về Hủy và Yêu cầu hoàn tiền Vé Máy Bay

Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không