Để yêu cầu xóa/hủy tài khoản Ví ShopeePay, bạn vui lòng đảm bảo các điều kiện sau:
Ví của bạn đang trong trạng thái hoạt động bình thường
Đã hủy tất cả liên kết tài khoản/thẻ ngân hàng với Ví ShopeePay
Đã sử dụng, rút hoặc chuyển đi hết số dư trên Ví ShopeePay
Không có giao dịch ở trạng thái đang xử lý
Không có đơn hàng Shopee/ShopeeFood được thanh toán bằng Ví ShopeePay đang trong quá trình khiếu nại/hoàn tiền
Sau khi chắc chắn ràng Ví ShopeePay của bạn đã thỏa tất cả các điều kiện trên, hãy liên hệ Bộ phận CSKH ShopeePay bằng 01 trong 02 cách sau:
Cách 1: Sử dụng SĐT đăng ký Ví gọi đến Tổng đài CSKH ShopeePay 1900 6906 (cước phí 1.000 VNĐ/phút)
Cách 2: Gửi email đến hotro@shopeepay.com và cung cấp các thông tin sau:
Số điện thoại cần hỗ trợ
Ảnh chụp 2 mặt CCCD của bạn
Ảnh chụp tin nhắn thông tin thuê bao của SĐT: bạn vui lòng soạn TTTB gửi 1414 và chụp màn hình tin nhắn trả về. Thông tin thuê bao phải trùng khớp với thông tin trên CCCD của bạn
Ảnh chụp thông tin thuê bao trên ứng dụng nhà mạng: bạn vui lòng đăng nhập vào ứng dụng nhà mạng (My Viettel, My MobiFone, My VNPT, My Vietnamobile,...) để xem thông tin thuê bao bao gồm Họ tên, SĐT và chụp lại màn hình. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây. Thông tin thuê bao phải trùng khớp với thông tin trên CCCD
Sau khi nhận được thông tin từ bạn, ShopeePay sẽ kiểm tra và phản hồi kết quả xử lý.
⚠️Lưu ý: Sau khi hủy Ví ShopeePay, các thông tin cá nhân cũng như số dư trên Ví (nếu có) sẽ bị mất. Tài khoản Ví ShopeePay đã hủy sẽ không thể khôi phục lại. Mọi khiếu nại về sau Shopee và ShopeePay hoàn toàn không chịu trách nhiệm.