Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

[Bảo mật tài khoản] Tôi cần làm gì khi nghi ngờ/nhận được thông báo đăng nhập lạ vào tài khoản Shopee của mình?

Nếu bạn nhận được thông báo từ Shopee hoặc nghi ngờ rằng  tài khoản của mình đang bị đăng nhập bởi một người khác mà bạn không rõ, bạn cần ngay lập tức: 

 

  1. Thực hiện thiết lập lại Mật khẩu đăng nhập Shopee và Mật khẩu đặt lệnh Ví ShopeePay của bạn
  2. Liên hệ với Nhân viên CSKH Shopee để được hỗ trợ


Nếu đăng nhập lạ sau đó được xác định là đến từ bạn/người đồng sở hữu tài khoản/những người bạn đã chia sẻ thông tin tài khoản trước đó thì Shopee sẽ không tiếp tục can thiệp trừ khi bạn gặp khó khăn trong việc truy cập vào tài khoản của mình. Trong trường hợp đó, vui lòng liên hệ với Nhân viên CSKH Shopee và cung cấp các thông tin xác minh cần thiết để được hỗ trợ


⚠️ Lưu ý:

Để đảm bảo an toàn cho tài khoản Shopee của bạn, Shopee có thể (*) gửi thông báo đến bạn trong những trường hợp sau:


  1. Bạn đăng nhập lần đầu tiên vào tài khoản Shopee trên một thiết bị/ trình duyệt/ địa điểm mới
  2. Bạn đăng nhập vào tài khoản Shopee trên trình duyệt khi đang sử dụng tính năng Riêng tư hoặc những tính năng tương tự khác của trình duyệt
  3. Bạn đăng nhập vào tài khoản Shopee trên trình duyệt sau khi vừa thực hiện xóa cookies của trình duyệt
  4. Một ai đó đang cố gắng thực hiện đăng nhập vào tài khoản của bạn


(*) Thông báo chỉ được gửi khi hệ thống Shopee nhận định có hành vi đăng nhập bất thường.

Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không