Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

[Lỗi] Tại Sao Tôi Không Đặt Hàng Được Trên Shopee?

Một số nguyên nhân và hướng dẫn xử lý khi bạn không thể đặt đơn hàng:


⚠️Lưu ý: vui lòng làm theo hướng dẫn bên dưới trước khi liên hệ Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng để giảm thiểu thời gian chờ đợi 

Nguyên nhân

Hướng giải quyết

Tài khoản của bạn bị khóa/giới hạn

Trong một số trường hợp đặc biệt, bạn sẽ không thể đặt hàng, xem chi tiết nguyên nhân

Lỗi (A02): Tài khoản của bạn đã bị giới hạn mua và bán do vi phạm chính sách của Shopee

Tài khoản chưa xác minh số điện thoại

Để mua hàng với Shopee bạn cần xác minh số điện thoại liên kết với tài khoản là chính chủ. Xem hướng dẫn chi tiết

Lỗi "Không có hình thức vận chuyển khả dụng với sản phẩm"

Bạn vui lòng thay đổi địa chỉ nhận hàng khác/lựa chọn sản phẩm này ở Shop khác

Sản phẩm trong đơn hàng báo lỗi "Không có 

hình thức vận chuyển khả dụng với sản 

phẩm"

Lỗi không có hình thức vận chuyển khả 

dụng xảy ra khi các sản phẩm trong đơn 

hàng đang áp dụng các kênh vận chuyển 

khác nhau. Một đơn hàng chỉ được áp dụng một kênh vận chuyển, bạn vui lòng tách 

riêng hai đơn hàng

Phương thức thanh toán không phù hợp

Shopee hỗ trợ 08 phương thức thanh toán

Lưu ý: Đối với sản phẩm là hàng quốc tế, Người mua chỉ có 03 lựa chọn thanh toán là Thanh toán khi nhận hàng, thanh toán bằng Thẻ tín dụng/ghi nợ và thanh toán bằng ShopeePay

Tham khảo thêm hướng xử lý các lỗi liên quan đến việc không thể thanh toán tại đây

Lỗi không thể thanh toán đơn hàng bằng ShopeePay

Xem nguyên nhân và hướng xử lý

Lỗi hệ thống/ lỗi mạng

Cách 1: cập nhật phiên bản Shopee mới nhất 

Cách 2: thay đổi đường truyền mạng ổn định hơn

Cách 3: thay đổi thiết bị để đăng nhập tài khoản Shopee

Cách 4: thay đổi trình duyệt

Cách 5: đăng nhập Shopee qua website thay vì đăng nhập qua ứng dụng hoặc ngược lại

Cách 6: xóa bộ đệm trên ứng dụng theo hướng dẫn chi tiết, hoặc xóa bộ nhớ đệm trên máy tính nếu bạn đang đăng nhập Shopee từ máy tính

**Trong trường hợp đã thử các cách trên nhưng hệ thống vẫn báo lỗi, bạn vui lòng liên hệ Bộ phận CSKH Shopee để được hỗ trợ.

Không thể cho sản phẩm vào giỏ hàng

Không có địa chỉ nhận hàng, vui lòng thêm địa chỉ nhận hàng

Không cập nhật được địa chỉ nhận hàng

Thanh toán hơn 20 phân loại sản phẩm cho mỗi lần mua            

Người mua có thể mua nhiều hơn 20 sản phẩm nhưng chỉ được mua tối đa 20 phân loại sản phẩm

 

Không áp dụng được Mã miễn phí vận chuyển

Xem nguyên nhân và hướng xử lý

Không sử dụng được Mã giảm giá

Xem nguyên nhân và hướng xử lý

Sản phẩm hết hàng

Chọn mua sản phẩm khác/ở Shop khác hoặc Chat với Shop để trao đổi thêm thông tin

Sản phẩm chưa được thiết lập đơn vị vận chuyển

Sản phẩm có khối lượng vượt quá khối lượng cho phép của các đơn vị vận chuyển

Sản phẩm vượt quá số lượng tối đa được phép mua

Số dư trong thẻ tín dụng/ghi nợ/ATM/ Số dư TK Shopee/Ví ShopeePay của bạn không đủ để thanh toán giá trị đơn hàng

Chọn phương thức thanh toán khác hoặc nạp thêm tiền vào tài khoản tương ứng để tiếp tục mua hàng

Nếu bạn không nằm trong các trường hợp trên, hãy tham khảo thêm các Lỗi thường gặp khi thanh toán đơn hàng.

Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không