Các trường hợp bị thu hồi hoặc hủy số tiền hoàn tích lũy như sau:
- Nghi ngờ hoặc có căn cứ xác định rằng các giao dịch thanh toán không được thực hiện bởi chủ thẻ;
- Chủ thẻ có hành vi ứng tiền mặt dưới hình thức giao dịch thanh toán tại đơn vị chấp nhận thẻ;
- Xảy ra tranh chấp, khiếu nại giữa chủ thẻ và Đơn vị chấp nhận thẻ;
- Giao dịch thanh toán không được thực hiện hoặc đã được thực hiện trên thực tế (bao gồm nhưng không giới hạn các nguyên nhân như: Chủ thẻ hủy đơn hàng, không nhận hàng; Đơn vị chấp nhận thẻ không cung cấp hàng hóa dịch vụ,...);
- Có nhầm lẫn, sai sót trong việc hoàn tiền (hoặc tính toán số tiền được hoàn) của VPBank đối với chủ thẻ;
- Các trường hợp khác theo quy định của VPBank trong từng thời kỳ
Xem thêm: Các câu hỏi thường gặp về Thẻ tín dụng Super Shopee Platinum và Shopee Platinum