Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

[Thành viên mới] Những lưu ý khi gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền

Hiện tại, Shopee chưa hỗ trợ đổi hàng/gửi bổ sung hàng bị thiếu trong đơn hàng.

Trong trường hợp đơn hàng nhận được có phát sinh vấn đề, bạn có thể gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền trên ứng dụng Shopee theo quy trình Trả hàng/Hoàn tiền

 

⚠️Lưu ý:


  1. Người mua sẽ không thể gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền sau thời gian quy định. Xem thêm Thời gian tối đa để gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền trên ứng dụng Shopee
  2. Người mua cần thực hiện các bước Trả hàng/Hoàn tiền đúng hạn. Nếu không, yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền của bạn sẽ bị hủy tự động/được xử lý theo quy định của Shopee.
  3. Shopee sẽ cập nhật tình trạng Trả hàng/Hoàn tiền thường xuyên (Tham khảo hướng dẫn chi tiết)
  4. Shopee khuyến khích Người mua và Người bán liên hệ trao đổi với nhau về các vấn đề liên quan đến đơn hàng để nhận được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nhất. 
  5. Trong mọi trường hợp khiếu nại, quyết định của Shopee sẽ là quyết định cuối cùng.

Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không