Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

[Thành viên mới] Hướng dẫn thêm/xác minh số điện thoại liên kết với tài khoản Shopee?

Bạn có thể thêm/xác minh số điện thoại liên kết với tài khoản Shopee qua Ứng dụng Shopee, hoặc trên Trang web Shopee theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Nhấn TẠI ĐÂY để truy cập trang Thêm số điện thoại

Bước 2: Cập nhật số điện thoại mới theo hướng dẫn sau:

  • Trên tài khoản Shopee: Nhập Số điện thoại muốn liên kết > chọn Tiếp theo > chọn hình thức nhận Mã xác thực OTP (tin nhắn Zalo/tin nhắn SMS/Cuộc gọi tự động) > nhập mã xác thực OTP được gửi đến số điện thoại vừa nhập bằng hình thức đã lựa chọn

ezgif.com-animated-gif-maker (1).gif

 

  • Trên trang Web Shopee: Nhập Số điện thoại muốn liên kết  > Chọn Gửi Mã xác minh > Nhập Mã xác minh OTP được gửi đến số điện thoại vừa nhập bằng hình thức tin nhắn Zalo(*)/tin nhắn SMS/Cuộc gọi tự động (tùy theo bạn lựa chọn) > chọn KẾ TIẾP

(*) Mã OTP sẽ được gửi trực tiếp vào tin nhắn trên app Zalo điện thoại, không gửi vào Zalo phiên bản PC

ezgif.com-animated-gif-maker (2).gif 

⚠️ Lưu ý:

  • Theo quy định của Shopee, một số điện thoại chỉ có thể liên kết hoặc tạo duy nhất một tài khoản Shopee

  • Trong trường hợp bạn đăng nhập vào Shopee bằng tài khoản thuộc bên thứ ba như Google, Facebook hay Apple, vui lòng thêm Số điện thoại ngay khi có thể để nâng cao tính bảo mật cho tài khoản

  • Việc xác minh số điện thoại liên kết là vô cùng quan trọng, sẽ giúp bạn chứng minh rằng tài khoản Shopee của bạn là hợp lệ, đang hoạt động và thuộc về một người dùng thực

  • Bạn phải thực hiện xác minh số điện thoại liên kết để có thể thực hiện mua hàng trên Shopee

  • Trong trường hợp bạn không xác minh được số điện thoại cho tài khoản, tham khảo những lý do và hướng xử lý ngay nhé!

  • Trong trường hợp tài khoản của bạn chưa thêm địa chỉ Email liên kết, sau khi hoàn tất xác minh số điện thoại, bạn vui lòng thêm địa chỉ Email liên kết để bảo vệ tài khoản và nhận những cập nhật đơn hàng quan trọng.

Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không