Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

[Tài khoản Shopee] Hướng dẫn cách thay đổi/cập nhật số điện thoại liên kết với tài khoản Shopee?

Bạn có thể thay đổi/cập nhật số điện thoại liên kết với tài khoản Shopee qua Ứng dụng Shopee, hoặc trên Trang web Shopee

Qua Ứng dụng Shopee

Trên Ứng dụng Shopee, vui lòng đăng nhập vào tài khoản Shopee, chọn mục Tôi > Thiết lập tài khoản (biểu tượng ) > Tài khoản & Bảo mật > chọn mục Điện thoại

Chọn THAY ĐỔI > Nhập Số điện thoại mới muốn liên kết > chọn Tiếp theo chọn hình thức nhận Mã xác thực OTP (tin nhắn Zalo/tin nhắn SMS/Cuộc gọi tự động) > nhập mã xác thực OTP được gửi đến số điện thoại vừa nhập bằng hình thức đã lựa chọn

Trên trang Web Shopee

Trên trang Web Shopee, vui lòng đăng nhập vào tài khoản Shopee, chọn mục Tài khoản của tôi tại tên tài khoản > Hồ sơ > Thay đổi tại mục Số điện thoại > Xác minhChứng thực theo yêu cầu > Nhập Số điện thoại mới muốn liên kết > chọn Gửi Mã xác minh > Nhập Mã xác minh OTP được gửi đến số điện thoại vừa nhập bằng hình thức tin nhắn Zalo(*)/tin nhắn SMS/Cuộc gọi tự động (tùy theo bạn lựa chọn) > bấm Xác nhận


Done_Gif02.gif


⚠️ Lưu ý:

(*) Mã OTP sẽ được gửi trực tiếp vào tin nhắn trên app Zalo điện thoại, không gửi vào Zalo phiên bản PC

  1. Nếu tài khoản Shopee của bạn có liên kết với các tài khoản khác (Ví dụ: ShopeePay, ShopeeFood,...), số điện thoại của các tài khoản liên kết này cũng sẽ được thay đổi
  2. Trong trường hợp thay đổi/cập nhật số điện thoại liên kết không thành công, vui lòng đợi và thử lại sau 24 tiếng. Nếu vẫn tiếp tục gặp vấn đề liên quan đến thay đổi/cập nhật số điện thoại liên kết, vui lòng liên hệ với Nhân viên CSKH Shopee để được hỗ trợ.


Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không