Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

[E-voucher] Tôi phải làm gì nếu E-voucher đã lưu không hợp lệ hoặc hết lượt sử dụng?

Nếu không sử dụng được E-voucher đã lưu, bạn có thể tham khảo các hướng xử lý dưới đây:


Đối với E-voucher sử dụng trực tuyến (Ví dụ: ShopeeFood, các gói dịch vụ trực tuyến, v.v)

Nếu bạn gặp phải các thông báo báo lỗi như Không hợp lệ hoặc Đã hết lượt sử dụng khi sử dụng mã E-voucher trên ứng dụng/trang web của Đơn vị cung cấp dịch vụ, bạn có thể:

  1. Liên hệ Bộ phận CSKH của Đơn vị cung cấp dịch vụ để tìm hiểu nguyên nhân và hướng giải quyết.
  2. Sau khi đã được thông báo về nguyên nhân/hướng giải quyết khi áp dụng E-voucher không thành công, bạn có thể liên hệ Nhân viên CSKH Shopee nếu cần giúp đỡ thêm. 


Đối với E-voucher sử dụng trực tiếp tại cửa hàng (Ví dụ: E-voucher Scan & Pay, Deal Gần Bạn, v.v)

Nếu bạn gặp sự cố khi sử dụng E-voucher tại cửa hàng hoặc mua E-voucher từ mục ShopeePay Gần Bạn, hãy liên hệ Nhân viên CSKH Shopee để được hỗ trợ.

Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không