Nếu không sử dụng được E-voucher đã lưu, bạn có thể tham khảo các hướng xử lý dưới đây:
Đối với E-voucher sử dụng trực tuyến (Ví dụ: ShopeeFood, các gói dịch vụ trực tuyến, v.v)
Nếu bạn gặp phải các thông báo báo lỗi như Không hợp lệ hoặc Đã hết lượt sử dụng khi sử dụng mã E-voucher trên ứng dụng/trang web của Đơn vị cung cấp dịch vụ, bạn có thể:
Đối với E-voucher sử dụng trực tiếp tại cửa hàng (Ví dụ: E-voucher Scan & Pay, Deal Gần Bạn, v.v)
Nếu bạn gặp sự cố khi sử dụng E-voucher tại cửa hàng hoặc mua E-voucher từ mục ShopeePay Gần Bạn, hãy liên hệ Nhân viên CSKH Shopee để được hỗ trợ.