Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

Thanh Toán

Ví ShopeePay
SPayLater
Shopee Xu
Số dư TK Shopee
Thuế & Hóa đơn
Phương thức thanh toán khác
Ứng dụng ShopeePay

[Phương thức thanh toán] Tại sao tôi không thể thay đổi phương thức thanh toán đã chọn?

Tính năng Đổi phương thức thanh toán hiện chỉ áp dụng cho đơn hàng thỏa các điều kiện sau:

  1. Trả trước bằng thẻ tín dụng/ ghi nợ/ thẻ nội địa NAPAS/ Ví ShopeePay/ Chuyển khoản ngân hàng
  2. Chưa hoàn tất thanh toán 100% (đơn hàng đang ở mục Tôi > Chờ xác nhận)
  3. Sản phẩm trong đơn hàng không thuộc mục Nạp thẻ & Dịch vụ


(*) Xem Hướng dẫn đổi phương thức thanh toán


Lưu ý: Nếu phương thức thanh toán mới bạn vừa thay đổi có ưu đãi, bạn sẽ không được hưởng ưu đãi đó


Một số trường hợp được / không được đổi phương thức thanh toán thường gặp  




Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không