Hiện tại, Shopee chưa hỗ trợ đổi hàng/gửi bổ sung hàng bị thiếu trong đơn hàng. Trong trường hợp đơn hàng của bạn có vấn đề, bạn có thể gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền ngay trên ứng dụng Shopee theo quy trình Trả hàng/Hoàn tiền
⚠️Lưu ý:
- Người mua sẽ không thể gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền sau khi bấm nút "Đã nhận được hàng" hoặc quá thời gian quy định. Xem thêm điều kiện Trả Hàng/Hoàn Tiền
- Người mua cần thực hiện các bước Trả hàng/Hoàn tiền đúng hạn. Nếu không, yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền của bạn sẽ bị hủy tự động/được xử lý theo quy định của Shopee
- Shopee sẽ cập nhật tình trạng Trả hàng/Hoàn tiền thường xuyên. Tham khảo hướng dẫn chi tiết
- Shopee khuyến khích Người mua và Người bán liên hệ trao đổi với nhau về các phát sinh liên quan đến đơn hàng để nhận được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nhất
- Shopee chưa hỗ trợ các yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền thuộc về cảm quan/không ưng ý/thay đổi quyết định mua hàng
- Trong mọi trường hợp khiếu nại, quyết định của Shopee sẽ là quyết định cuối cùng.