Sau khi gửi trả hàng, bạn sẽ nhận được thông báo xác nhận hoàn tiền qua mục Thông báo > Cập nhật đơn hàng trên ứng dụng Shopee, sau đó tiền sẽ được hoàn theo các phương thức thanh toán sau:
PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN | TIỀN HOÀN TRẢ ĐƯỢC GỬI QUA | THỜI GIAN NHẬN ĐƯỢC TIỀN HOÀN SAU KHI SHOPEE HOÀN TIỀN |
Thanh toán khi nhận hàng/Internet Banking/Chuyển khoản ngân hàng/Thẻ nội địa Napas | Số dư TK Shopee (*) | 24 giờ |
Ví ShopeePay | 24 giờ (với điều kiện Ví | |
Thẻ tín dụng/ghi nợ | Thẻ tín dụng/ghi nợ | 7 - 14 ngày làm việc (tùy theo ngân hàng) |
Apple Pay | Thẻ tín dụng/ghi nợ liên kết với tài khoản Apple Pay | 7 - 14 ngày làm việc (tùy theo ngân hàng) |
Google Pay | Thẻ tín dụng/ghi nợ liên kết với tài khoản Google Pay (Google Wallet) | 7 - 14 ngày làm việc (tùy theo ngân hàng) |
SPayLater | Mục Giao dịch trong SPayLater *Lưu ý: Nếu bạn gửi yêu cầu THHT sau khi đơn cập nhật trạng thái “Hoàn thành” - giao dịch trả góp đã được ghi nhận với ngân hàng: | 24 giờ |
Bảng 1: Phương thức hoàn tiền và thời gian hoàn tiền theo các phương thức thanh toán trên Shopee
(*): Số dư TK Shopee: Bạn có thể rút tiền từ Số dư TK Shopee về tài khoản ngân hàng đã liên kết để sử dụng (Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY)
Cách kiểm tra giao dịch ở Số dư TK Shopee
Trong quá trình xử lý nếu Người bán có khiếu nại, Shopee sẽ xem xét & thông báo kết quả cuối cùng đến bạn tại mục Thông báo > Cập nhật đơn hàng trong vòng 3-5 ngày làm việc kể từ lúc tiếp nhận khiếu nại từ Người bán
Phí trả hàng sẽ được hoàn lại cho bạn theo Chính sách hỗ trợ phí trả hàng
Đối với đơn hàng thanh toán bằng Thẻ Tín dụng/Ghi nợ, Shopee chỉ hỗ trợ hoàn tiền về đúng tài khoản Tín dụng/Ghi nợ đã sử dụng khi thanh toán đơn hàng.
Đối với các đơn hàng thanh toán bằng SPayLater kết hợp với các phương thức thanh toán khác: