Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

Trả Hàng & Hoàn Tiền

Gửi yêu cầu
Xử lý yêu cầu
Khiếu nại

[Hoàn tiền] Mất bao lâu để tôi nhận lại tiền sau khi gửi trả hàng thành công?

Sau khi gửi trả hàng, bạn sẽ nhận được thông báo xác nhận hoàn tiền qua mục Thông báo > Cập nhật đơn hàng trên ứng dụng Shopee, sau đó tiền sẽ được hoàn theo các phương thức thanh toán sau:

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

TIỀN HOÀN TRẢ ĐƯỢC GỬI QUA

THỜI GIAN NHẬN ĐƯỢC TIỀN HOÀN SAU KHI SHOPEE HOÀN TIỀN

Thanh toán khi nhận hàng/Internet Banking/Chuyển khoản ngân hàng

Số dư TK Shopee(*)

24 giờ

Ví ShopeePay

Ví ShopeePay

24 giờ (với điều kiện Ví 

ShopeePay vẫn hoạt động

bình thường)

Thẻ tín dụng / ghi nợ

Thẻ tín dụng / ghi nợ

7 - 14 ngày làm việc (tùy theo ngân hàng)

(*): Số dư TK Shopee: bạn có thể dùng số dư này để tiếp tục mua hàng tại Shopee, hoặc yêu cầu thanh toán tiền ghi nhận tại Số dư TK Shopee

Cách kiểm tra giao dịch ở Số dư TK Shopee

⚠️ Lưu ý:

  1. Trong quá trình xử lý nếu Người bán có khiếu nại, Shopee sẽ xem xét & thông báo kết quả cuối cùng đến bạn tại mục Thông báo > Cập nhật đơn hàng trong vòng 3-5 ngày làm việc kể từ lúc tiếp nhận khiếu nại từ Người bán
  2. Phí trả hàng sẽ được hoàn lại cho bạn theo Chính sách hỗ trợ phí trả hàng
  3. Đối với đơn hàng thanh toán bằng Thẻ Tín dụng/Ghi nợ, Shopee chỉ hỗ trợ hoàn tiền về đúng tài khoản Tín dụng/Ghi nợ đã sử dụng khi thanh toán đơn hàng. Xem thêm quy định hoàn tiền theo phương thức thanh toán
Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không