Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

[Tài khoản Shopee] Hướng dẫn cách thay đổi/cập nhật số điện thoại đang liên kết với tài khoản Shopee của bạn?

1. Cách thay đổi/cập nhật số điện thoại liên kết với tài khoản Shopee

Bạn có thể thay đổi/cập nhật số điện thoại liên kết với tài khoản Shopee qua Ứng dụng Shopee, hoặc trên Trang web Shopee theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Nhấn TẠI ĐÂY để truy cập trang Thay đổi số điện thoại
  • Bước 2: Cập nhật số điện thoại mới theo hướng dẫn sau:
    • Trên tài khoản Shopee: Chọn THAY ĐỔI > Nhập Số điện thoại mới muốn liên kết > chọn Tiếp theo > chọn hình thức nhận Mã xác thực OTP (tin nhắn Zalo/tin nhắn SMS/Cuộc gọi tự động) > nhập mã xác thực OTP được gửi đến số điện thoại vừa nhập bằng hình thức đã lựa chọn

    • Trên trang Web Shopee: Nhập Số điện thoại mới > Chọn Gửi Mã xác minh > Nhập Mã xác minh Nhập Mã xác minh OTP được gửi đến số điện thoại vừa nhập bằng hình thức tin nhắn Zalo(*)/tin nhắn SMS/Cuộc gọi tự động (tùy theo bạn lựa chọn) > chọn XÁC NHẬN

(*) Mã OTP sẽ được gửi trực tiếp vào tin nhắn trên app Zalo điện thoại, không gửi vào Zalo phiên bản PC

ezgif.com-animated-gif-maker.gif

 

⚠️ Lưu ý:

  • Nếu tài khoản Shopee của bạn có liên kết với các tài khoản khác (Ví dụ: ShopeePay, ShopeeFood,...), số điện thoại của các tài khoản liên kết này cũng sẽ được thay đổi

  • Trong trường hợp thay đổi/cập nhật số điện thoại liên kết không thành công, vui lòng đợi và thử lại sau 24 tiếng. Nếu vẫn tiếp tục gặp vấn đề liên quan đến thay đổi/cập nhật số điện thoại liên kết, vui lòng liên hệ với Shopee để được hỗ trợ.

 

2. Tại sao tôi không thể liên kết/thay đổi/cập nhật số điện thoại đang liên kết với tài khoản Shopee của mình?

d1101288a2f4443eab0098ba6a62ed36.gif

Một số nguyên nhân có thể dẫn đến việc bạn không thể sử dụng số điện thoại của mình để liên kết/thay đổi số điện thoại cho tài khoản của mình, như sau:

  1. Bạn đã thực hiện thay đổi số điện thoại gần đây,  hoặc hệ thống/ nhà mạng đang gặp lỗi tạm thời, trường hợp này vui lòng thử lại sau 24 giờ.

  2. Số điện thoại bạn đang sử dụng hiện đã được liên kết với một tài khoản Shopee đang tồn tại.

Theo chính sách của Shopee, mỗi số điện thoại chỉ được phép liên kết hoặc đăng ký với một tài khoản duy nhất. Trong trường hợp này, bạn vui lòng sử dụng một số điện thoại khác. Nếu bạn vẫn muốn tiếp tục sử dụng số điện thoại này vui lòng xem thêm hướng dẫn tại bài viết Tại sao tôi không thể liên kết/thay đổi số điện thoại hoặc không thể tạo Tài khoản bằng số điện thoại của mình?

Bạn có hài lòng với bài viết này?
Hài lòng
Không hài lòng