Bạn có thể liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Shopee (Bộ phận CSKH Shopee) qua một trong bốn cách sau:
- Chat với Tép Thám Tử (hỗ trợ 24/7): Để tìm hiểu những thông tin hỗ trợ từ hệ thống trợ giúp trực tuyến tự động của Shopee, vui lòng sử dụng Ứng dụng Shopee và truy cập Tôi > Trò chuyện với Shopee > nhập/chọn nội dung cần trợ giúp để nhận giải đáp
- Chat với Nhân viên hỗ trợ (từ 6h sáng - 1h sáng hôm sau, tất cả các ngày trong tuần, ngoại trừ những ngày nghỉ lễ/nghỉ Tết từ 8h - 17h): Để trao đổi trực tiếp với Nhân viên hỗ trợ Shopee, vui lòng sử dụng Ứng dụng Shopee và truy cập Tôi > Trò chuyện với Shopee > Nhân viên hỗ trợ > nhập nội dung cần trợ giúp để nhận giải đáp

- Gửi phản hồi đến Bộ phận CSKH Shopee thông qua Biểu mẫu tiếp nhận yêu cầu trợ giúp. Bộ phận CSKH Shopee sẽ liên hệ lại với bạn qua email trong vòng 24 tiếng kể từ thời điểm tiếp nhận yêu cầu trợ giúp
- Gọi điện thoại đến Tổng đài CSKH Shopee theo số 1900 1221 (cước phí 1.000 VNĐ/phút). Tổng đài hỗ trợ từ 6h sáng - 1h sáng hôm sau, tất cả các ngày trong tuần, ngoại trừ những ngày nghỉ lễ/nghỉ Tết sẽ hỗ trợ từ 8h -17h
⚠️ Lưu ý:
Thời gian Bộ phận CSKH Shopee tiếp nhận và xử lý yêu cầu trợ giúp của khách hàng có thể thay đổi tùy thuộc vào nội dung yêu cầu trợ giúp cụ thể:
- Phản hồi ngay lập tức: dành cho những yêu cầu về tư vấn và giải đáp thông tin
- Phản hồi trong vòng 1 - 2 ngày làm việc: dành cho những yêu cầu hỗ trợ cần được xử lý bởi các bộ phận liên quan
- Phản hồi trong vòng 3 - 5 ngày làm việc: dành cho những yêu cầu khiếu nại.
trợ giúp shope