Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

[Voucher/Mã giảm giá] Tổng hợp các câu hỏi về Voucher mua sắm trên Shopee của đối tác

1. Voucher mua sắm trên Shopee của đối tác là gì?

Voucher mua sắm trên Shopee của đối tác là loại Voucher/Mã giảm giá do đối tác của Shopee phát hành và có thể dùng quy đổi thành Shopee Voucher để mua sắm trên ứng dụng Shopee

2. Có bao nhiêu loại Voucher mua sắm trên Shopee của đối tác?

Hiện tại, trên Shopee đang có các loại Voucher của đối tác sau: 

  1. Urbox
  2. GOT IT
  3. TAP TAP
  4. LynkID
  5. LTD (One card)
  6. Grab
  7. Wogi

⚠️ Lưu ý: Danh sách này sẽ luôn được cập nhật tại từng thời điểm khác nhau

3. Cách sử dụng Voucher của đối tác để mua sắm trên Shopee?

Bước 1: Đổi Voucher của đối tác sang Shopee Voucher theo hướng dẫn sử dụng của từng đối tác hoặc liên hệ Bộ phận CSKH của đối tác phát hành Voucher để được hướng dẫn chi tiết

Sau khi hoàn tất, Shopee Voucher vừa đổi sẽ được lưu vào Kho Voucher của bạn trên ứng dụng Shopee

Bước 2: Sử dụng Shopee Voucher vừa đổi để bắt đầu mua hàng trên Shopee

4. Tôi có được sử dụng nhiều Voucher của đối tác để thanh toán cho 1 đơn hàng trên Shopee không?

Voucher mua sắm trên Shopee của đối tác sẽ cần phải đổi sang Shopee Voucher để mua sắm trên Shopee và sau khi đổi thành Shopee Voucher sẽ có quy định, cách sử dụng tương tự như các Shopee Voucher khác hiện có tại Shopee theo đó: 


- Mỗi đơn hàng thanh toán, bạn chỉ có thể sử dụng tối đa 01 Shopee Voucher


- Được áp dụng cùng lúc tối đa 03 Voucher khác loại cho 01 đơn hàng, bao gồm:


  1. Tối đa 01 Shop Voucher 
  2. Tối đa 01 Shopee Voucher/ Voucher mua sắm trên Shopee của đối tác
  3. Tối đa 01 Mã Freeship Xtra (Mã miễn phí vận chuyển)

 

Vui lòng tham khảo thêm cách sử dụng nhiều Voucher khi thanh toán trên Shopee


5. Tôi có được hoàn lại Voucher mua sắm trên Shopee của đối tác khi đơn bị hủy hoặc có yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền không?


  1. Đối với đơn hàng bị hủy, vui lòng tham khảo quy định hoàn Voucher khi đơn bị hủy
  2. Đối với đơn hàng có yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền, vui lòng tham khảo quy định hoàn Voucher khi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền

Trong trường hợp Voucher của bạn phù hợp với quy định nêu trên nhưng vẫn chưa được hoàn, vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Shopee và cung cấp các thông tin sau để được hỗ trợ:


  1. Mã của Voucher
  2. Tên đối tác phát hành Voucher
  3. Thời hạn sử dụng của Voucher

6. Tôi đã đổi Voucher của đối tác sang Shopee Voucher nhưng mã không hiện trong Kho Voucher?

Vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Shopee và cung cấp các thông tin sau để được hỗ trợ:


  1. Mã của Voucher
  2. Tên đối tác phát hành Voucher
  3. Thời hạn sử dụng của Voucher

Sau khi tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ của bạn, Shopee sẽ tiến hành kiểm tra và phản hồi lại trong vòng 2 ngày làm việc

7. Tôi cần làm gì khi không áp dụng được Voucher của đối tác khi thanh toán cho đơn hàng trên Shopee?

Hiện tại, Người mua thường gặp phải những lỗi phổ biến khi sử dụng Voucher của đối tác để thanh toán cho đơn hàng trên Shopee như sau:


  1. Người mua chưa sử dụng mã thì hệ thống đã hiển thị mã “Đã sử dụng”
  2. Người mua không áp dụng được mã ở bước Thanh toán

Hướng xử lý: Khi gặp những lỗi này, bạn cần liên hệ Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Shopee và cung cấp các thông tin sau để được hỗ trợ:


  1. Mã của Voucher
  2. Tên đối tác phát hành Voucher
  3. Thời hạn sử dụng của Voucher
  4. Ảnh chụp màn hình lỗi khi sử dụng Voucher

Sau khi tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ của bạn, Shopee sẽ tiến hành kiểm tra và phản hồi lại trong vòng 3-5 ngày làm việc.

Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không