Nếu bạn không thể thanh toán đơn hàng thông qua phương thức thanh toán bằng Thẻ Tín dụng/Ghi nợ, nguyên nhân có thể là vì một số lý do sau:
Trong trường hợp đó, bạn có thể thử thanh toán bằng những phương thức thanh toán khác, ví dụ như thanh toán qua Ví ShopeePay, hoặc thanh toán khi nhận hàng (COD)
Mỗi Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ đều có giới hạn thanh toán nhất định được quy định bởi đơn vị phát hành thẻ. Nếu thẻ của bạn đã đạt giới hạn thanh toán này, thì bạn không thể tiếp tục sử dụng thẻ để tiến hành thanh toán
Nếu Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ bạn liên kết với tài khoản Shopee không hiển thị tại trang thanh toán, vui lòng thoát và khởi động lại Ứng dụng Shopee.
Nếu thẻ của bạn vẫn không hiển thị sau khi đã khởi động lại Ứng dụng Shopee, vui lòng thử thanh toán bằng những phương thức khác
Nếu thanh toán của bạn đã được xử lý nhưng quá trình thanh toán chưa hoàn tất, vui lòng liên hệ với đơn vị phát hành thẻ để xác nhận liệu giá trị đơn hàng đã được trừ vào số dư tài khoản của bạn hay chưa trước khi cố gắng thực hiện thanh toán tiếp.
Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ Nhân viên CSKH Shopee để được hỗ trợ
Shopee Việt Nam có thể không chấp nhận thanh toán đơn hàng bằng Thẻ tín dụng và Thẻ ghi nợ được phát hành tại một số quốc gia ngoài Việt Nam, hoặc được phát hành bởi một số ngân hàng trong nước và ngoài nước
Mọi thanh toán sử dụng Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ đều phải tuân thủ các chính sách về thanh toán được đưa ra bởi đơn vị phát hành thẻ tương ứng. Nếu hành vi sử dụng thẻ của bạn bị nghi ngờ là vi phạm các chính sách này, thì việc thanh toán có thể phải chịu những hạn chế nhất định, bao gồm cả khả năng thanh toán đơn hàng trên Shopee
Trong trường hợp này, bạn có thể thử thanh toán bằng Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ khác, hoặc thử những hình thức thanh toán khác.
Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ đơn vị phát hành thẻ, hoặc Nhân viên CSKH Shopee để được hỗ trợ - đặc biệt trong trường hợp gần đây trên thẻ của bạn không phát sinh bất kỳ giao dịch bất thường nào.