Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

[Hoàn tiền] Tôi cần làm gì nếu không nhận được tiền hoàn cho đơn hàng đã thanh toán qua Ví ShopeePay?

Thời gian hoàn tiền với đơn hàng đã thanh toán qua Ví ShopeePay là trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được thông báo xác nhận hoàn tiền của Shopee.

 

Yêu cầu Hoàn tiền về Ví ShopeePay sẽ chỉ được xử lý nếu:

  • Phương thức thanh toán ban đầu của đơn hàng là một trong trong các hình thức sau: (1) Ví ShopeePay, (2) Tài khoản Ngân hàng liên kết với ví Shopee Pay

  • Tài khoản Ví ShopeePay của bạn đã được kích hoạt và đang hoạt động bình thường

 

Sau khi yêu cầu hoàn tiền của bạn đã được xử lý thành công, các thông tin liên quan đến đơn hàng sẽ được cập nhật trong mục Tôi’ > Ví ShopeePay’ (thuộc mục Tiện ích của tôi) > Lịch sử’  trên Ứng dụng Shopee.

Nếu sau thời gian trên mà bạn vẫn chưa nhận được tiền hoàn qua Ví ShopeePay, bạn vui lòng:

  • Kiểm tra Số dư TK Shopee của bạn vì có thể do Ví ShopeePay của bạn vẫn CHƯA được kích hoạt/CHƯA hoạt động bình thường sau 3 ngày kể từ khi nhận thông báo xác nhận hoàn tiền của Shopee nên tiền hoàn được tự động hoàn vào đây hoặc
  • Liên hệ với Bộ phận CSKH ShopeePay qua số Hotline 1900 6906 hoặc gửi yêu cầu trợ giúp trực tuyến để được hỗ trợ thêm thông tin.
 
Bạn có hài lòng với bài viết này?
Hài lòng
Không hài lòng