Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

[Hoàn tiền] Tôi cần làm gì nếu không nhận được tiền hoàn cho đơn hàng đã thanh toán qua Ví ShopeePay?

Thời gian hoàn tiền với đơn hàng đã thanh toán qua Ví ShopeePay là trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được thông báo xác nhận hoàn tiền của Shopee 

 

Yêu cầu Hoàn tiền về Ví ShopeePay sẽ chỉ được xử lý nếu:

  • Tài khoản Ví ShopeePay của bạn đã được kích hoạt và đang hoạt động bình thường đồng thời đang có liên kết với tài khoản ngân hàng/thẻ ngân hàng hợp lệ.

  • Phương thức thanh toán ban đầu của đơn hàng là một trong trong các hình thức sau: (1) Ví ShopeePay, (2) Tài khoản Ngân hàng liên kết với ví ShopeePay, (3) Thanh toán khi nhận hàng, (4) Chuyển khoản ngân hàng.

 

Sau khi yêu cầu hoàn tiền của bạn đã được xử lý thành công, các thông tin liên quan đến đơn hàng sẽ được cập nhật trong mục Tôi’ > Ví ShopeePay’ (thuộc mục Tiện ích của tôi) > Lịch sử’  trên Ứng dụng Shopee.

 

⚠️ Lưu ý: Trong trường hợp tài khoản Ví ShopeePay của bạn đang chưa được kích hoạt/bị tạm khóa/đóng băng, bạn cần phải:

 
Bạn có hài lòng với bài viết này?
Hài lòng
Không hài lòng