Yêu cầu Hoàn tiền về Ví ShopeePay sẽ chỉ được xử lý nếu:
Tài khoản Ví ShopeePay của bạn đã được kích hoạt và đang hoạt động bình thường đồng thời đang có liên kết với tài khoản ngân hàng/thẻ ngân hàng hợp lệ.
Phương thức thanh toán ban đầu của đơn hàng là một trong trong các hình thức sau: (1) Ví ShopeePay, (2) Tài khoản Ngân hàng liên kết với ví ShopeePay, (3) Thanh toán khi nhận hàng, (4) Chuyển khoản ngân hàng.
⚠️ Lưu ý: Trong trường hợp tài khoản Ví ShopeePay của bạn đang chưa được kích hoạt/bị tạm khóa/đóng băng, bạn cần phải:
Kích hoạt ngay Ví ShopeePay nếu là trường hợp ví chưa kích hoạt hoặc
Kiểm tra lại tài khoản ngân hàng đang liên kết với Ví ShopeePay có đang hợp lệ hay không; sau đó tiến hành liên kết tài khoản ngân hàng nếu cần hoặc
Kiểm tra giao dịch trên tài khoản ngân hàng bạn đã liên kết với tài khoản Shopee. Nếu tài khoản ngân hàng chưa hợp lệ hoặc chưa liên kết, vui lòng liên kết tài khoản ngân hàng với tài khoản Shopee để nhận tiền hoàn hoặc