Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

[ShopeePay] Làm sao để kiểm tra tiền đã hoàn vào Ví ShopeePay hay chưa?

Để kiểm tra liệu tiền đã được hoàn thành công vào Ví ShopeePay của bạn hay chưa, hãy đảm bảo tài khoản Ví ShopeePay của bạn vẫn đang hoạt động.

Yêu cầu Hoàn tiền về Ví ShopeePay sẽ chỉ được xử lý nếu:

  • Tài khoản Ví ShopeePay của bạn đã được kích hoạt và đang hoạt động bình thường đồng thời đang có liên kết với tài khoản ngân hàng/thẻ ngân hàng hợp lệ.

  • Phương thức thanh toán ban đầu của đơn hàng là một trong trong các hình thức sau: (1) Ví ShopeePay, (2) Tài khoản Ngân hàng liên kết với ví ShopeePay, (3) Thanh toán khi nhận hàng, (4) Chuyển khoản ngân hàng

 

Nếu đã thỏa các điều kiện trên, tiền sẽ được tự động hoàn vào Ví ShopeePay của bạn trong vòng 24 tiếng kể từ khi nhận được thông báo xác nhận hoàn tiền của Shopee.

 

⚠️Lưu ý: Trong trường hợp tài khoản Ví ShopeePay của bạn đang chưa được kích hoạt/bị tạm khóa/đóng băng, bạn cần phải:

 

 
Bạn có hài lòng với bài viết này?
Hài lòng
Không hài lòng