Để kiểm tra liệu tiền đã được hoàn thành công vào Ví ShopeePay của bạn hay chưa, hãy đảm bảo tài khoản Ví ShopeePay của bạn vẫn đang hoạt động.
Yêu cầu Hoàn tiền về Ví ShopeePay sẽ chỉ được xử lý nếu:
Tài khoản Ví ShopeePay của bạn đã được kích hoạt và đang hoạt động bình thường đồng thời đang có liên kết với tài khoản ngân hàng/thẻ ngân hàng hợp lệ.
Phương thức thanh toán ban đầu của đơn hàng là một trong trong các hình thức sau: (1) Ví ShopeePay, (2) Tài khoản Ngân hàng liên kết với ví ShopeePay, (3) Thanh toán khi nhận hàng, (4) Chuyển khoản ngân hàng
Nếu đã thỏa các điều kiện trên, tiền sẽ được tự động hoàn vào Ví ShopeePay của bạn trong vòng 24 tiếng kể từ khi nhận được thông báo xác nhận hoàn tiền của Shopee.
⚠️Lưu ý: Trong trường hợp tài khoản Ví ShopeePay của bạn đang chưa được kích hoạt/bị tạm khóa/đóng băng, bạn cần phải:
Kích hoạt ngay Ví ShopeePay nếu là trường hợp ví chưa kích hoạt hoặc
Kiểm tra lại tài khoản ngân hàng/thẻ ngân hàng đang liên kết với Ví ShopeePay có đang hợp lệ hay không; sau đó tiến hành liên kết tài khoản ngân hàng nếu cần hoặc
Kiểm tra giao dịch trên tài khoản ngân hàng bạn đã liên kết với tài khoản Shopee. Nếu tài khoản ngân hàng chưa hợp lệ hoặc chưa liên kết, vui lòng liên kết tài khoản ngân hàng với tài khoản Shopee để nhận tiền hoàn hoặc
Liên hệ với Bộ phận CSKH ShopeePay qua số Hotline 1900 6906 hoặc gửi yêu cầu trợ giúp trực tuyến để được hỗ trợ thêm thông tin hoặc