1. Tại sao đơn hàng lại được chia thành nhiều kiện/nhiều lần giao?
Người bán có thể tách đơn hàng của bạn thành nhiều kiện hàng khác nhau (tối đa 5 kiện) vì một số lý do: các sản phẩm trong đơn hàng được vận chuyển từ nhiều kho khác nhau, đơn hàng có quá nhiều sản phẩm hoặc sản phẩm cồng kềnh, không thể vận chuyển trong một lần,...
Đơn hàng của bạn sẽ được hiển thị như một đơn hàng bình thường tại mục Đơn mua, tuy nhiên thông tin chi tiết của mỗi kiện hàng sẽ được cập nhật tại trang Thông tin đơn hàng
Sau khi đơn hàng đã được tách kiện, mỗi kiện hàng sẽ được vận chuyển riêng trong các hộp/gói hàng khác nhau
2. Yêu cầu hủy đơn hàng đã được tách kiện
Bạn chỉ có thể yêu cầu hủy toàn bộ đơn hàng (nếu đơn hàng chưa chuyển sang trạng thái Đang giao). Shopee hiện chưa hỗ trợ các yêu cầu hủy theo kiện hàng
3. Yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền đối với đơn hàng đã được tách kiện