Trong trường hợp bạn không thể sử dụng số điện thoại của mình để tạo một tài khoản Shopee mới, nguyên nhân có thể là do số điện thoại này hiện đã được liên kết với một tài khoản Shopee đang tồn tại
Theo quy định của Shopee, một số điện thoại chỉ có thể liên kết hoặc tạo duy nhất một tài khoản Shopee
Nhằm bảo mật thông tin của người dùng và tránh việc lạm dụng hệ thống, Shopee có thể từ chối yêu cầu đăng ký tài khoản bằng số điện thoại hoặc từ chối yêu cầu đổi số điện thoại cho tài khoản của bạn
1. Nếu tài khoản hiện đang liên kết số điện thoại là của bạn
Hãy kiểm tra lại xem liệu bạn đã từng sở hữu một tài khoản Shopee khác chưa và/hoặc liệu bạn (hoặc gia đình/người thân của bạn) đã sử dụng số điện thoại này để liên kết với một tài khoản Shopee khác chưa
⚠️ Lưu ý:
Trong trường hợp tài khoản Shopee của bạn bị khóa vĩnh viễn, Shopee sẽ không hỗ trợ sử dụng lại tài khoản cũ hoặc liên kết số điện thoại bị khóa này với tài khoản mới. Bạn vui lòng sử dụng số điện thoại khác
2. Nếu tài khoản hiện đang liên kết với số điện thoại không phải là của bạn
Số điện thoại của bạn có thể đã từng được sử dụng để liên kết với một tài khoản Shopee bởi chủ sở hữu trước đó của số điện thoại này. Do đó, thông tin trên hệ thống của Shopee có thể không đúng với thông tin chủ sở hữu hiện tại của số điện thoại
Để xử lý, bạn vui lòng điền vào biểu mẫu Yêu cầu thêm số điện thoại và đợi phản hồi từ Shopee. Đồng thời, bạn cũng có thể liên hệ với Nhân viên CSKH Shopee để được tư vấn thêm.