1. Thanh toán bằng hình thức Chuyển khoản ngân hàng (bank transfer) cho đơn hàng trên Shopee là gì?
Thanh toán bằng Chuyển khoản ngân hàng:
- Là hình thức thanh toán cho phép Người mua thanh toán bằng dịch vụ ngân hàng trực tuyến (Internet Banking)
- Và chỉ áp dụng cho một số Người bán nhất định
2. Làm thế nào để Thanh toán bằng Chuyển khoản ngân hàng?
Vui lòng xem hướng dẫn TẠI ĐÂY
3. Tại sao tôi không thể chọn thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng?
Thanh toán bằng hình thức Chuyển khoản ngân hàng chỉ áp dụng cho đơn hàng có giá trị thanh toán cuối cùng (gồm phí vận chuyển và các chi phí phát sinh khác) từ 10.000 VNĐ trở lên (*)
(*) đơn hàng không bao gồm các sản phẩm thuộc nhóm Nạp thẻ & Dịch vụ
4. Thời gian để Shopee xác nhận thanh toán thành công là bao lâu?
Trong vòng 1-3 ngày làm việc tính từ thời điểm Người mua đã chuyển khoản thanh toán thành công cho đơn hàng
5. Nếu tôi chuyển khoản DƯ số tiền cần thanh toán, tôi có được hoàn lại tiền thừa?
Trường hợp nếu Người mua thanh toán dư, hệ thống sẽ ghi nhận thanh toán không thành công và số tiền sẽ được hoàn về tài khoản Ngân hàng đã thanh toán cho đơn hàng.
Vui lòng kiểm tra lại lịch sử giao dịch nếu bạn chưa nhận được tiền hoàn từ ngân hàng.
⚠️Lưu ý: Số tiền chuyển khoản phải bằng Tổng Thanh Toán được hiển thị trên Trang Thông Tin Thanh Toán.
6. Nếu tôi chuyển khoản THIẾU số tiền cần thanh toán, tôi có thể chuyển khoản bổ sung?
Trường hợp nếu Người mua thanh toán thiếu, hệ thống sẽ ghi nhận thanh toán không thành công và số tiền sẽ được hoàn về tài khoản Ngân hàng đã thanh toán cho đơn hàng.
Vui lòng kiểm tra lại lịch sử giao dịch nếu bạn chưa nhận được tiền hoàn từ ngân hàng.
⚠️Lưu ý: Số tiền chuyển khoản phải bằng Tổng Thanh Toán được hiển thị trên Trang Thông Tin Thanh Toán.
7. Nếu tôi chuyển nhầm vào tài khoản ngân hàng khác không phải tài khoản ngân hàng được hiển thị theo mẫu hướng dẫn của Shopee thì phải làm gì?
Vui lòng liên hệ ngân hàng bạn đã tiến hành giao dịch chuyển khoản để được hỗ trợ
Xem thêm: