Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

[Dịch vụ] Cách liên hệ Chăm sóc khách hàng, Hotline, Tổng đài Shopee

⚠️  Lưu ý về cuộc gọi từ Shopee:

Để tránh giả mạo, Shopee sẽ hiển thị cuộc gọi ra như sau:

  • Với thuê bao Mobifone/Viettel: tên hiển thị là SHOPEE.

  • Với thuê bao thuộc các nhà mạng khác hoặc điện thoại bàn: hiển thị số điện thoại có đuôi 1221.

 

📌 Bộ phận Chăm sóc khách hàng Shopee (CSKH) hoạt động 24/7 và hoàn toàn miễn phí qua các kênh hỗ trợ chính thức sau:

 

1. Gọi tổng đài Shopee MIỄN PHÍ trên Ứng dụng 

Từ nay bạn có thể dễ dàng liên hệ với Shopee bằng cách lựa chọn Gọi miễn phí thông qua Trung tâm trợ giúp ngay trên ứng dụng.

Các bước liên hệ với Shopee thông qua Trung tâm trợ giúp/Help Center:

  • Bước 1: Chọn Tôi/Me

  • Bước 2: Chọn Trung tâm trợ giúp/Help Center

  • Bước 3: Kéo xuống phía dưới cùng của màn hình

  • Bước 4: Nhấn vào Gọi tổng đài Shopee (miễn phí)

  • Bước 5: Lựa chọn Loại yêu cầu bạn muốn hỗ trợ và Định danh của bạn (Người mua hoặc Người bán)

ecd4152295f74f2dbf18d19888e607b4.gif

2. Chat/Trò chuyện với Shopee

  • Bước 1: Chọn Tôi/Me

  • Bước 2: Chọn Trò chuyện với Shopee

  • Bước 3: Chọn các thắc mắc đã có sẵn hoặc nhập thông tin yêu cầu để Shopee hỗ trợ bạn nhé

Bạn có hài lòng với bài viết này?
Hài lòng
Không hài lòng