Đối với đơn hàng do Người bán tự vận chuyển:
+ 15 ngày kể từ lúc bạn bấm Đã nhận được hàng, hoặc
+ 20 ngày kể từ lúc đơn hàng được cập nhật trạng thái ‘Lấy hàng thành công’ và bạn không bấm ‘Đã nhận được hàng’.
Tham khảo chi tiết Hướng dẫn gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền
⚠️ Lưu ý:
Bạn vẫn có thể gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền sau khi đã bấm nút ‘Đã nhận được hàng’ và vẫn còn trong thời hạn Trả hàng/Hoàn tiền quy định của Shopee
Shopee khuyến khích bạn kiểm tra và chắc chắn hài lòng với sản phẩm nhận được trước khi bấm nút Đã nhận được hàng trên ứng dụng Shopee.
Yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền của bạn sẽ được phản hồi trong vòng 02 ngày làm việc. Hãy theo dõi mục thông báo trên ứng dụng Shopee để nhanh chóng cập nhật tiến trình xử lý khiếu nại Trả hàng/Hoàn tiền
Với yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền cho các sản phẩm thuộc danh sách hạn chế trả hàng, tùy vào từng vấn đề khiếu nại của Người mua, Shopee sẽ chủ động xem xét để đưa ra quyết định cuối cùng.