Đối với đơn hàng có nhãn Xử lý đơn hàng bởi Shopee:
+ Đơn hàng chưa được xác nhận nên hệ thống chưa cập nhật thông tin Đơn vị vận chuyển
+ Đơn hàng sẽ được xử lý bởi Shopee trong thời gian quy định, bạn có thể theo dõi hành trình để biết chi tiết
Đối với đơn hàng còn lại:
+ Người bán chưa xác nhận đơn hàng trên hệ thống không cập nhật thông tin Đơn vị vận chuyển
+ Người bán sẽ bắt buộc phải xử lý đơn hàng trong thời gian quy định, nếu không đơn hàng sẽ chuyển trạng thái Huỷ do Người bán chưa xác nhận
+ Bạn có thể Chat với Người bán để đốc thúc việc xác nhận đơn hàng.