Từ ngày 16/12/2025 phương thức vận chuyển Hỏa Tốc -Trong Ngày dành cho các đơn hàng trên Sàn Shopee sẽ chính thức đổi thành Trong Ngày
1. Giới thiệu chung về Trong Ngày
Trong Ngày được giao bởi đơn vị vận chuyển SPX, SPX Instant và Ahamove
Chỉ áp dụng cho một số khu vực nhất định tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh (với phạm vi địa giới hành chính xác định trước ngày 01/07/2025)
Đơn hàng sử dụng phương thức Trong Ngày không áp dụng chương trình “Đồng kiểm”.
Thời giao hàng dự kiến:
Với đơn hàng đặt trước 14:00 mỗi ngày, dự kiến giao hàng trước 21:00 trong cùng ngày đặt hàng thành công (trừ Chủ nhật và Ngày Lễ/Tết)
Với đơn hàng đặt sau 14:00 mỗi ngày, dự kiến giao hàng trước 21:00 ngày tiếp theo sau ngày đặt hàng thành công (trừ Chủ nhật và Ngày Lễ/Tết)
Trường hợp 1: Bạn đặt thành công đơn hàng A vào 11:00 ngày 29/08/2025, đơn hàng sẽ dự kiến giao trước 21:00 ngày 29/08/2025
Trường hợp 2: Bạn đặt thành công đơn hàng B vào 15:00 ngày 29/08/2025, đơn hàng sẽ dự kiến giao trước 21:00 ngày 30/08/2025
Trường hợp 3: Bạn đặt thành công đơn hàng C vào 10:00 ngày 02/09/2025 (Nghỉ Lễ Quốc Khánh), đơn hàng sẽ dự kiến giao trước 21:00 ngày 03/09/2025
2. Hướng dẫn nhận diện sản phẩm được giao Trong Ngày
Bạn có thể nhận diện các sản phẩm có hỗ trợ giao bởi Trong Ngày theo hướng dẫn sau:
Tại trang danh sách sản phẩm tìm kiếm:
Nếu bạn đang xem trang trước 14:00: sản phẩm có gắn biểu tượng "Hôm nay" màu xanh.
Nếu bạn đang xem trang sau 14:00: sản phẩm có gắn biểu tượng "Ngày mai" màu xanh.

Tại trang Chi tiết sản phẩm:
Nếu bạn đang xem trang trước 14:00: Sản phẩm có gắn nhãn "Mua trước 14:00, dự kiến giao hàng trong Hôm Nay 21:00"
Nếu bạn đang xem trang sau 14:00: Sản phẩm có gắn nhãn "Dự kiến giao hàng trong Ngày Mai 21:00

Tại trang Thanh toán: Hiển thị phương thức “Trong Ngày” tại mục Phương thức vận chuyển

3. Một số câu hỏi thường gặp
Mã miễn phí vận chuyển có thể áp dụng cho kênh Trong Ngày không?
Có. Shopee vẫn sẽ có các Mã ưu đãi phí vận chuyển dành cho đơn hàng sử dụng kênh vận chuyển Trong ngày để bạn có thể yên tâm mua sắm với chi phí hợp lý và tận hưởng trọn vẹn các ưu đãi hấp dẫn từ Shopee.
Tại sao tài khoản của tôi không hiển thị/không chọn được kênh Trong Ngày?
Hiện tại, kênh vận chuyển Trong Ngày chỉ áp dụng Người mua và Người bán tại một số khu vực nhất định tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh (với phạm vi địa giới hành chính xác định trước ngày 01/07/2025). Mong bạn thông cảm và lựa chọn phương thức vận chuyển khả dụng khác để tiếp tục mua sắm.
Phí vận chuyển của kênh Trong Ngày có cao hơn các kênh vận chuyển khác không?
Tùy vào mỗi đơn hàng, phí vận chuyển sẽ được tự động cập nhật để phù hợp với điều kiện vận hành của đơn hàng đó. Đồng thời, bạn vẫn có thể sử dụng các Mã ưu đãi phí vận chuyển cho các đơn hàng Trong Ngày để mua sắm chi phí tiết kiệm hơn. Bạn hãy cứ yên tâm đặt hàng nhé.
Tại sao đơn hàng của tôi giao thành công rồi không cập nhật trạng thái trên hệ thống?
Shopee rất tiếc vì trải nghiệm chưa tốt bạn đang gặp phải. Trong một vài trường hợp không mong muốn, trạng thái đơn hàng của bạn có thể được cập nhật trễ hơn dự kiến nhưng sẽ không quá 12:00 trưa ngày hôm sau. Mong bạn thông cảm chờ thêm và kiểm tra lại sau thời gian trên.