Bước 1: Trên ứng dụng Shopee, bạn truy cập trang chương trình ShopeeVIP bằng 01 trong 03 cách sau:
Chọn biểu tượng ShopeeVIP tại trang chủ ứng dụng Shopee
Chọn Tôi > chọn Đăng ký (tại mục ShopeeVIP)
Trên trang Thanh toán đơn hàng, chọn Đăng ký (tại mục ShopeeVIP)
Bước 2: Tại trang chương trình, chọn Đăng ký (hoặc Dùng thử miễn phí trong 30 ngày - nếu Người dùng lần đầu đăng ký gói ShopeeVIP)
Bước 3: Chọn phương thức thanh toán phù hợp và chọn Xác nhận > Nhập mật khẩu Ví ShopeePay hoặc xác thực qua Face ID/Touch ID để hoàn tất đăng ký
(Một số phương thức thanh toán khả dụng: Ví ShopeePay, Tài khoản liên kết Ví ShopeePay, SPayLater, Thẻ tín dụng/Ghi nợ)
Lưu ý:
Người dùng đăng ký gói ShopeeVIP lần đầu sẽ được áp dụng chương trình Dùng thử miễn phí, đăng ký tháng đầu tiên với phí 0Đ và vẫn nhận được đầy đủ các quyền lợi của gói ShopeeVIP.
Sau khi kết thúc thời gian Dùng thử miễn phí, gói ShopeeVIP sẽ tự động gia hạn và thu phí dịch vụ 29.000 VND/tháng cho chu kỳ sử dụng tiếp theo nếu Người dùng không thao tác hủy trước đó.
Ngay sau khi đăng ký thành công, các Mã ưu đãi có trong gói sẽ được gửi đến bạn tại Kho Voucher trong tài khoản Shopee bạn dùng để đăng ký gói.
Tự động gia hạn và thanh toán gói ShopeeVIP
Thời hạn sử dụng gói: được xác định trên nguyên tắc tính ngày Gói ShopeeVIP được đăng ký thành công (ngày thứ N0 của tháng T0) cho đến hết ngày thứ N0-1 của tháng T0+1, và tương ứng cho các chu kỳ tiếp theo được gia hạn
Tự động thanh toán: Hệ thống sẽ tự động thu phí từ phương thức thanh toán bạn đã chọn vào 16H00 ngày cuối cùng trong thời hạn sử dụng gói hiện tại. Trường hợp hệ thống không thu phí thành công (do không đủ số dư, lỗi hệ thống…), việc gia hạn gói sẽ bị hủy. Bạn có thể đăng ký lại sau đó nếu có nhu cầu tiếp tục tham gia gói.
Tự động gia hạn: Gói ShopeeVIP sẽ được tự động gia hạn vào lúc 23H59 ngày cuối cùng trong thời hạn sử dụng gói hiện tại nếu hệ thống đã thu phí cho chu kỳ tiếp theo thành công.
Ví dụ: nếu bạn đăng ký gói vào ngày 19/06/2025, gói sẽ được tự động thu phí vào lúc 16H00 ngày 18/07/2025. Sau khi thu phí thành công, gói sẽ được gia hạn vào lúc 23h59 cùng ngày.
⚠️ Lưu ý:
Sau khi hết thời hạn sử dụng gói, Gói ShopeeVIP và toàn bộ Mã ưu đãi chưa sử dụng sẽ đồng loạt hết hiệu lực.
Nếu việc thu phí & gia hạn thành công, các quyền lợi (Mã ưu đãi) của gói ShopeeVIP cũng sẽ được làm mới và có thời hạn sử dụng mới (tương ứng với thời hạn sử dụng của gói ShopeeVIP ở chu kỳ mới)
Phí Dịch Vụ sẽ không được hoàn lại trong bất kỳ trường hợp nào sau khi bạn đã thanh toán thành công cho chu kỳ tương ứng, kể cả khi bạn chưa sử dụng bất kỳ Mã ưu đãi nào trong Gói ShopeeVIP thuộc chu kỳ đó.
Người Dùng có thể chủ động hủy tính năng gia hạn Gói ShopeeVIP bất kỳ lúc nào trong phần Quản lý gói trên ứng dụng Shopee. Tuy nhiên, việc hủy chỉ có hiệu lực nếu được thực hiện trước thời điểm hệ thống tiến hành thu phí cho chu kỳ kế tiếp đó (trước 16H00 ngày hết hiệu lực của gói)
Xem thông tin gói ShopeeVIP đã đăng ký
Sau khi đăng ký hoặc gia hạn thành công gói ShopeeVIP, bạn sẽ nhận được thông báo xác nhận Đã đăng ký/gia hạn thành công tại mục Thông báo > Khuyến mãi trên ứng dụng Shopee.
Ngoài ra bạn cũng có thể kiểm tra tình trạng gói ShopeeVIP tại trang Quản lý gói bằng cách truy cập mục ShopeeVIP trên trang chủ Shopee.
Một số câu hỏi thường gặp
Tại sao tôi không được áp dụng dùng thử miễn phí gói ShopeeVIP?
Chương trình dùng thử miễn phí chỉ được áp dụng cho Người dùng lần đầu tiên đăng ký gói ShopeeVIP (ngoại trừ các tài khoản có hành vi vi phạm Điều khoản dịch vụ Shopee hoặc có dấu hiệu gian lận, lạm dụng ưu đãi hoặc hành vi bất thường được ghi nhận bởi hệ thống Shopee). Bạn hãy kiểm tra lại lịch sử mua gói nhé.
Tại sao gói ShopeeVIP của tôi không được gia hạn mặc dù tôi không thao tác hủy trước đó?
Việc gia hạn gói có thể bị hủy trong một số trường hợp sau:
Hệ thống chưa thu phí thành công vào 16H00 trong ngày cuối cùng có hiệu lực của gói ShopeeVIP hiện tại (do lỗi hệ thống hoặc số dư không đủ). Nếu bạn gặp trường hợp này và muốn tiếp tục tham gia gói, bạn có thể kiểm tra lại phương thức thanh toán và đăng ký lại gói.
Shopee ghi nhận Người dùng vi phạm Điều khoản dịch vụ Shopee (ví dụ: Gian lận, lạm dụng ưu đãi)
Tài khoản Người dùng bị hạn chế do hệ thống ghi nhận một số hoạt động bất thường.
Tại sao tôi không nhận được Mã ưu đãi mặc dù đã đăng ký gói thành công ?
Shopee rất tiếc vì sự bất tiện này, Mã ưu đãi có thể không được phát hành thành công trong trường hợp có lỗi xảy ra trong quá trình xử lý. Nếu gặp trường hợp này, bạn hãy liên hệ ngay với Bộ phận Chăm sóc khách hàng để Shopee hỗ trợ bạn ngay nhé!
Shopee sẽ tiến hành cấp lại mã tương ứng hoặc áp dụng biện pháp khắc phục phù hợp để hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.
Tôi có thể được hoàn lại tiền trong trường hợp tài khoản bị khóa (hoặc bị xóa)?
Phí Dịch Vụ sẽ không được hoàn lại trong bất kỳ trường hợp nào sau khi Người dùng thanh toán thành công cho chu kỳ tương ứng, bao gồm cả trường hợp tài khoản bị khóa/tạm ngưng hoạt động.