1. Những khu vực nào có hỗ trợ giao hàng qua tủ nhận hàng?
Phương thức vận chuyển Giao tới tủ nhận hàng được triển khai tại 11 tỉnh/thành phố trên toàn quốc, bao gồm Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bắc Giang, Lào Cai, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hưng yên, Vĩnh Phúc, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương và Hải Dương.
Từ ngày 12.05.2025 đến 18.05.2025: 6 tủ dưới đây được đi vào hoạt động
Tên tủ | Địa chỉ |
Thái An Trung Mỹ Tây - Block A | 2290 Quốc Lộ 1A, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TPHCM |
Tecco Green Nest - Block A | 287 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM |
Tecco Green Nest - Block B | 287 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM |
Tecco Green Nest - Block C | 287 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM |
Chung cư CT2 Yên Nghĩa | Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội |
Chung cư T&T DC Complex | 120 P. Định Công, Phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội |
Từ ngày 19.05.2025: Tất cả 321 tủ trên toàn quốc đi vào hoạt động. Chi tiết Danh sách các tủ nhận hàng
2. Những mặt hàng nào đủ điều kiện giao qua tủ nhận hàng?
Mặt hàng có thể giao qua tủ nhận hàng cần thỏa các điều kiện dưới đây:
Giá trị đơn hàng: Dưới 3.000.000đ và
Cân nặng: tối đa 2kg; và
Giới hạn mỗi cạnh kiện hàng : tối đa Cao x Dài x Rộng lần lượt 8 x 32 x 26cm.
3. Sau khi đặt hàng, tôi có thể thay đổi địa chỉ tủ nhận hàng không?
Có, bạn có thể chọn tủ nhận hàng khác trong trường hợp đơn hàng ĐANG ở trạng thái ‘Chờ xác nhận’
Nếu đơn hàng đã cập nhật trạng thái ‘Chờ lấy hàng’ bạn không thể thay đổi tủ nhận hàng được nữa.
4. Sau khi đặt hàng, tôi có thể thay đổi hình thức nhận hàng sang ‘Giao hàng tận nơi’ được không?
Không. Bạn không thể thay đổi hình thức nhận hàng sau khi đã đặt đơn thành công.
5. Điều gì xảy ra nếu tôi không lấy hàng đúng hạn?
Sau thời hạn nhận hàng, mã PIN sẽ hết hiệu lực và đơn hàng sẽ được hoàn về cho Người bán.
6. Điều gì xảy ra nếu không có tủ trống vào thời điểm giao hàng?
Để đảm bảo đơn hàng được giao tới bạn một cách nhanh chóng, tài xế sẽ liên hệ để giao hàng trực tiếp tới bạn theo địa chỉ giao hàng mặc định.
7. Tôi phải làm gì nếu không mở được tủ nhận hàng bằng mã PIN?
Hãy kiểm tra lại mã PIN. Nếu vẫn không mở được tủ, vui lòng liên hệ CSKH theo thông tin hiển thị trên màn hình điện tử tại khu vực tủ nhận hàng.
8. Làm sao để hoàn hàng qua tủ nhận hàng?
Hiện tại, tủ nhận hàng chưa hỗ trợ hoàn hàng trực tiếp qua tủ. Nếu có nhu cầu trả hàng, bạn hãy gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền theo các bước như đơn hàng bình thường.