1. Những khu vực nào có hỗ trợ giao hàng qua tủ nhận hàng?
Hiện nay, Shopee đã triển khai rất nhiều tủ nhận hàng tại các khu vực Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, và nhiều tỉnh thành khác. Hệ thống tủ vẫn đang được mở rộng liên tục để mang đến trải nghiệm giao nhận hàng tiện lợi, an toàn và linh hoạt hơn cho người dùng.
Bạn có thể tham khảo chi tiết danh sách các tủ nhận hàng TẠI ĐÂY.
2. Những mặt hàng nào đủ điều kiện giao qua tủ nhận hàng?
Mặt hàng có thể giao qua tủ nhận hàng cần thỏa các điều kiện dưới đây:
Giá trị đơn hàng: Dưới 3.000.000đ và
Cân nặng: tối đa 10kg; và
Giới hạn mỗi cạnh kiện hàng : tối đa Cao x Dài x Rộng lần lượt 8 x 32 x 26cm.
3. Sau khi đặt hàng, tôi có thể thay đổi địa chỉ tủ nhận hàng không?
Có, bạn có thể chọn tủ nhận hàng khác trong trường hợp đơn hàng ĐANG ở trạng thái ‘Chờ xác nhận’
Nếu đơn hàng đã cập nhật trạng thái ‘Chờ lấy hàng’ bạn không thể thay đổi tủ nhận hàng được nữa.
4. Sau khi đặt hàng, tôi có thể thay đổi hình thức nhận hàng sang ‘Giao hàng tận nơi’ được không?
Không. Bạn không thể thay đổi hình thức nhận hàng sau khi đã đặt đơn thành công.
5. Điều gì xảy ra nếu tôi không lấy hàng đúng hạn?
Sau thời hạn nhận hàng, mã PIN sẽ hết hiệu lực và đơn hàng sẽ được hoàn về cho Người bán.
6. Điều gì xảy ra nếu không có tủ trống vào thời điểm giao hàng?
Để đảm bảo đơn hàng được giao tới bạn một cách nhanh chóng, tài xế sẽ liên hệ để giao hàng trực tiếp tới bạn theo địa chỉ giao hàng mặc định.
7. Tôi phải làm gì nếu không mở được tủ nhận hàng bằng mã PIN?
Hãy kiểm tra lại mã PIN. Nếu vẫn không mở được tủ, vui lòng liên hệ CSKH theo thông tin hiển thị trên màn hình điện tử tại khu vực tủ nhận hàng.
8. Làm sao để hoàn hàng qua tủ nhận hàng?
Hiện tại, tủ nhận hàng chưa hỗ trợ hoàn hàng trực tiếp qua tủ. Nếu có nhu cầu trả hàng, bạn hãy gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền theo các bước như đơn hàng bình thường.